Dân Việt

Nhiều hoạt động kỷ niệm 66 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

23/12/2010 07:29 GMT+7
(Dân Việt) - Sáng 22-12, Ban Biên tập Báo NTNN đã đến chúc mừng Cục Tuyên huấn (Tổng cục Chính trị QĐNDVN) nhân kỷ niệm 66 năm Ngày thành lập QĐNDVN và 21 năm Ngày Quốc phòng toàn dân.

Thay mặt Ban Biên tập Báo NTNN, Phó Tổng Biên tập Vũ Tiến đã gửi đến cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên thuộc Cục Tuyên huấn lời chúc mừng nồng nhiệt, chúc mối quan hệ giữa Báo và Cục ngày càng phát triển tốt đẹp.

img
 

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tuấn - Cục trưởng Cục Tuyên huấn cảm ơn Báo NTNN thời gian qua đã dành nhiều thời lượng tuyên truyền về LLVT nói chung và hoạt động của quân đội nói riêng trên các ấn phẩm của mình. Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tuấn đề nghị NTNN tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền các hoạt động chung của quân đội, trong đó chú trọng các lĩnh vực hậu phương quân đội, công tác dạy nghề, hướng nghiệp cho bộ đội xuất ngũ...

>> Tại Nhà văn hóa Việt Nam thuộc Trung tâm Thương mại Thái Bình Dương (ITC) ở Berlin, Đức, Hội Cựu chiến binh Việt Nam tại Berlin/Brandenburg đã trang trọng tổ chức lễ kỷ niệm 66 năm Ngày thành lập QĐNDVN và 21 năm Ngày Quốc phòng toàn dân.

>> Tại Kon Tum, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức gặp mặt với sự tham gia của gần 1.000 cán bộ chiến sĩ trong quân ngũ cùng đông đảo cán bộ sĩ quan cao cấp đã nghỉ hưu, ôn lại truyền thống quân đội và báo cáo một số kết quả hoạt động của lực lượng vũ trang tỉnh Kon Tum năm 2010.

>> Tại Quy Nhơn, Hà Giang, Vĩnh Long, lãnh đạo và Bộ chỉ huy Quân sự các tỉnh này đã tổ chức cuộc gặp mặt thân mật với các cán bộ cao cấp của quân đội đã nghỉ hưu và tại chức, đại diện lãnh đạo chủ chốt của các địa phương và ngành chức năng tỉnh nhằm ôn lại truyền thống cách mạng hào hùng của quân đội ta trong suốt 66 năm qua.