Dân Việt

Nani loại Arsenal và Man City khỏi cuộc đua

24/12/2010 07:01 GMT+7
Dân Việt - Mới đây, tiền vệ Nani vừa lên tiếng nhận định, cuộc đua tới chức vô địch Premier League năm nay chỉ là “chuyện nội bộ” giữa M.U và Chelsea.

Mùa giải này, Chelsea đã có sự khởi đầu rất ấn tượng, nhưng do thi đấu sa sút trong thời gian gần đây nên The Blues đã để cho M.U và Arsenal Man City qua mặt. Tuy nhiên, tiền vệ người Bồ cho rằng, chỉ có đội bóng của Carlo Ancelotti mới đủ sức cạnh tranh chức vô địch giải Ngoại hạng mùa này với “Quỷ đỏ”.

img

 

Nani nói: “Theo tôi, chỉ có M.U và Chelsea là hai đội có đủ sức mạnh để chạy đua tới chức vô địch. Hy vọng, chiến thắng cuối cùng sẽ thuộc về chúng tôi”.

Cầu thủ 24 tuổi cho biết, anh đang có được phong độ tốt nhất kế từ khi cập bến Old Trafford hồi năm 2007. Mục tiêu mà Nani đang nhắm tới lúc này là lọt vào danh sách đề cử Quả bóng Vàng châu Âu và cầu thủ xuất sắc nhất FIFA năm 2011.

“Mục tiêu của tôi bây giờ là giành danh hiệu Quả bóng Vàng châu Âu và cầu thủ xuất sắc nhất FIFA năm tới. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn có nhiều đóng góp và trở thành một cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn trong lịch sử M.U.

Bây giờ, tôi có nhiều cơ hội để thể hiện mình hơn, vì Ronaldo đã ra đi. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và xứng đáng để tôi học hỏi. Tôi rất trận trọng quãng thời gian chơi bóng cùng Cristiano, nhưng sự ra đi của anh ấy lại là cơ hội tốt để tôi chứng tỏ tài năng của mình.

Để có được sự tiến bộ như ở mùa giải này, tôi phải cảm ơn Sir Alex Ferguson, vì ông ấy luôn chỉ cho tôi cách cầm bóng chắc chắn và dứt điểm hiệu quả trong các đợt tấn công”, Nani bộc bạch.