Dân Việt

Quán quân Vietnam Idol 2008: Ước gì họ đều lên ngôi

25/12/2010 07:24 GMT+7
(Dân Việt) - Ai sẽ là người chiến thắng Vietnam Idol 2010? Tối nay, câu trả lời sẽ có. Còn Quốc Thiên - “Quán quân” của mùa giải trước có bình chọn của riêng mình.
img
 

Bạn cảm nhận gì về Uyên Linh, Mai Hương?

- Mỗi người một vẻ “mười phân vẹn mười”. Khó nói được ai hơn ai, Linh và Hương đã cố gắng hết sức mình trong cuộc thi.

Họ xứng đáng đạt được những thành quả tốt đẹp nhất. Thiên ước gì cả 2 cùng đứng trên bục cao với danh hiệu “Thần tượng âm nhạc”.

Nhưng “Thần tượng âm nhạc” chỉ có 1, bạn sẽ chọn ai ?

- Thiên sẽ chọn Uyên Linh. Bởi vào đêm gala cuối, Thiên đã bị “Sao chẳng về với em” chinh phục hoàn toàn!

Khác với 2 mùa giải trước, Vietnam Idol 2010 thu hút được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Các trang mạng xã hội liên tục cập nhật những thông tin mới nhất... Bạn nghĩ sao?

- Thiên nghĩ, cuộc thi năm nay các thí sinh gặp khá nhiều may mắn, ưu ái hơn so với 2 kỳ trước. Giới truyền thông quan tâm hay các phần biểu diễn của các bạn nhanh chóng up lên trang youtube thuận tiện cho việc theo dõi.

Nếu chẳng may, bạn không có thời gian để xem trực tiếp trên truyền hình thì ngày hôm sau bạn vẫn có thể biết ca sĩ mình yêu thích hôm qua thể hiện ra sao, ăn mặc như thế nào, ban giám khảo nhận xét những gì? Vietnam Idol trở nên gần gũi hơn với công chúng. Số lượng người xem có chiều hướng tăng cao và người biết, ủng hộ cho các thí sinh cũng tỉ lệ thuận.

Và Vietnam Idol năm nay cũng không tránh khỏi các tin đồn “dàn dựng” lẫn sự minh bạch về kết quả bình chọn...

- Thiên không quan tâm đến vấn đề “phía sau” đó. Thiên chỉ quan tâm ai sẽ trở thành “Thần tượng âm nhạc” mà thôi. Đó là kết quả cuối cùng.

Bạn có lời khuyên gì cho người chiến thắng?

- Cả Uyên Linh và Mai Hương đều xứng đáng trở thành Idol của khán giả. Hy vọng sau cuộc thi, con đường nghệ thuật sẽ rộng mở hơn. Công chúng lẫn báo chí luôn ưu ái các bạn như bây giờ.

img Uyên Linh hát và truyền tải bằng cả trái tim của mình đến khán giả. Đó là điều quan trọng đối với ca sĩ. Còn Mai Hương, cô bé như một ngọn núi lửa đang muốn chực trào dung nham vậy. Nếu phải chọn Idol, Thanh Duy sẽ chọn Uyên Linh! Tuy nhiên, Duy cũng có cảm tình với cô bé Mai Hương và cũng muốn em sẽ là người chiến thắng. img

Á quân Việt Nam Idol 2008 Thanh Duy