Dân Việt

M.U đưa Gilardino vào tầm ngắm

31/12/2010 20:49 GMT+7
Dân Việt - Báo chí Italia đưa tin, M.U sẵn sàng chi ra 15 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Alberto Gilardino của Fiorentina trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Thời gian vừa qua, cầu thủ 28 tuổi luôn là mục tiêu theo đuổi của Juventus. Tuy vậy, “Quỷ đỏ” vẫn muốn qua mặt đội bóng thành Turin trong thương vụ này.

img

Mặc dù Dimitar Berbatov vẫn đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Premier League với 15 bàn thắng, song Sir Alex Ferguson vẫn không hài lòng với phong độ thất thường của chân sút người Bulgaria.

Mục tiêu mà Fergie muốn đưa về Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới chính là Gilardino, cầu thủ thuộc biên chế của Fiorentina. Giới chuyên môn cho rằng, “Viola” sẽ sẵn sàng để chân sút số một của mình ra đi nếu M.U dùng tiền đạo trẻ Federico Macheda như một phần của bản hợp đồng.

Gilardino được đánh giá là một trong những cây săn bàn hàng đầu Serie A hiện nay. Trong sự nghiệp của mình, tuyển thủ Italia từng góp công lớn giúp AC Milan giành chức vô địch Champions League hồi năm 2007. Trong hai mùa giải vừa qua, anh đã ghi được 42 bàn thắng cho Fiorentina.

Tuy đang được trọng dụng tại sân Artemio Franchi, nhưng khả năng Gilardino ra đi trong tháng 1-2011 là rất lớn, vì đội bóng áo tím đang thi đấu rất bết bát ở mùa giải này. Hiện họ chỉ hơn nhóm “cầm đèn đỏ” đúng 4 điểm.