Dân Việt

Đi "tập thể dục", cụ bà 70 bị thủng... cùng đồ

03/01/2011 18:48 GMT+7
Một cụ bà đã ngoài 70 tuổi được một cụ ông cũng khoảng tuổi đó chở đến Bệnh viện Phụ sản trong tình trạng máu chảy từ vùng kín. Khi hỏi quan hệ của cụ ông đi cùng thì cụ khẳng định họ chỉ là... bạn đi tập thể dục...
img
Bác sỹ Nguyễn Văn Quyền

Sau nhiều năm làm việc trong lĩnh vực sản khoa, bác sỹ Nguyễn Văn Quyền, Trưởng khoa Sản, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã gặp rất nhiều trường hợp người già phải đến cấp cứu, phẫu thuật và chữa trị vết thương vốn là hậu quả của những "cuộc yêu" mang lại.

Theo bác sỹ Quyền, chuyện người già phải nhập viện điều trị vì hậu quả do quan hệ tình dục dường như ngày càng phổ biến. Nó phổ biến đến nỗi, sau nhiều năm làm việc tại Khoa sản, bác sỹ Quyền còn đưa ra cái thời gian biểu khi các cụ nhập viện chữa những tổn thương thầm kín - hậu quả của các cuộc yêu đương mang lại chính xác đến độ khôi hài.

Chẳng hạn, thời gian các cụ già nhập viện do tai nạn yêu đương phổ biến vào lúc sáng sớm, chiều muộn hoặc vào khoảng 9 giờ tối, đều là khoảng thời gian các cụ đi tham gia lớp tập thể dục, rồi nhiều cụ bí mật gặp “người yêu” và… bị nạn.

Bác sỹ Quyền kể:

Mới đây, dù đã ngoài 21 giờ tối, một cụ bà đã ngoài 70 tuổi, nhà ở quận Hoàn Kiếm được một cụ ông cũng khoảng trên dưới 70 chở đến Bệnh viện Phụ sản trong tình trạng máu chảy từ vùng kín.

img

Khi cụ ông đưa cụ bà đến bệnh viện, cả hai vẫn ăn vận đồ đi tập thể dục, tay cầm vợt cầu lông.

Tại bệnh viện, các bác sỹ kết luận nữ bệnh nhân bị thủng cùng đồ. Nguyên nhân của thủng cùng đồ của cụ bà được xác định do quan hệ tình dục quá mạnh gây ra.

Tuy nhiên, khi hỏi quan hệ của cụ ông đi cùng thì cụ khẳng định họ chỉ là... bạn đi tập thể dục cùng. Khi đang “tập thể dục”, thấy bà chảy máu và kêu đau liền đưa ngay vào viện.

Biết là không thể khai thác thêm thông tin từ cụ ông nọ, nên các bác sỹ thông báo tình trạng sức khoẻ của cụ bà không mấy nghiêm trọng, chỉ cần nằm viện ít hôm là khỏi. Nhưng hiện tại, việc này cần báo ngay cho người nhà bà cụ biết thì cụ ông rất mừng.

Sáng ngày hôm sau, từ rất sớm, cụ ông nọ lại diện bộ đồ thể thao, một tay cầm vợt cầu lông như vừa đi tập thể dục về, còn tay kia cầm túi cam vào thăm cụ bà trong bệnh viện.

Chứng kiến cảnh hai người già trò chuyện tình cảm như đôi chim bồ câu, các bác sỹ khẳng định, dù không phải là chồng vợ, nhưng hai cụ già đã có những quan hệ tình cảm thâm sâu, hết sức đặc biệt chứ không phải là bạn tập thể dục như các cụ vẫn nói.

Theo bác sỹ Quyền, hầu hết người già nhập viện do tai nạn vì quan hệ tình dục đều không đủ dũng cảm để nói thật về nguyên nhân cùng bác sỹ điều trị. Bởi, ai cũng xấu hổ và muốn giấu nhẹm nguyên nhân.

Dù vậy, các bác sỹ trong quá trình điều trị vẫn phải “tâm lý” để đưa ra những lời khuyên bóng gió để các cụ có thêm kinh nghiệm cho những lần "tâm sự" sau này, khỏi nhập viện vì… gặp nạn chốn phòng the.

Trong cuộc sống hiện đại, khi vật chất đã đủ đầy thì cuộc sống tinh thần ngày càng được nhiều người chú tâm hơn. Khi ấy, xu hướng kéo dài tuổi xuân và cả độ tuổi quan hệ tình dục dường như trở thành một hiện tượng phổ biến của người già.

Thế nhưng, trong quan niệm xã hội thì việc người già có quan hệ tình dục hiện còn chưa cởi mở. Vì vậy, khi có vấn đề liên quan đến sức khoẻ do quan hệ tình dục gây ra, người già thường có tâm lý xấu hổ, né tránh.

Đã có hàng trăm câu chuyện bi hài kịch, ít ai có thể cảm thông, chia sẻ, một khi cụ già gặp “sự cố” vì chuyện… yêu!

Theo VietnamNet