Dân Việt

Pique tiết lộ lý do chia tay M.U

04/01/2011 06:24 GMT+7
Dân Việt - Dù đã chuyển sang đầu quân cho Barcelona được hơn hai năm, nhưng vừa qua, Gerard Pique mới lên tiếng tiết lộ lý do anh chia tay M.U là vì không thể thích nghi với các món ăn tại xứ sở sương mù.

Trước khi hồi hương để thi đấu cho Barcelona hồi tháng 5-2008, trung vệ người Tây Ban Nha đã có bốn năm gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Theo cầu thủ 23 tuổi, nguyên nhân chính khiến anh chia tay M.U là vì không thích nghi được với các món ăn chứ không phải việc thường xuyên bị Sir Alex Ferguson “đày” trên băng ghế dự bị.

img
 

Kể từ khi cập bến Nou Camp, Pique đã nhanh chóng hòa nhập tốt và trở thành cầu thủ đá cặp rất ăn ý với thủ quân Carles Puyol nơi trung tâm hàng phòng ngự của đội bóng xứ Catalan.

Với phong độ ấn tượng của mình, “số 3” đã góp công lớn giúp Barca giành 2 chức vô địch La Liga, 1 Champions League, 1 siêu cúp châu Âu, 1 FIFA Club World Cup, 1 Copa del Rey và 1 siêu cúp Tây Ban Nha.

Pique nói: “M.U là một đội bóng tuyệt vời. Nhưng nếu không phải là người bản xứ, bạn sẽ rất khó thích nghi với các món ăn tại đó. Dù đã sống ở Manchester trong vòng bốn năm, song tôi vẫn cảm thấy rất ngán mỗi khi nhìn thấy các món ăn”.