Dân Việt

Eto’o: Inter vẫn có thể đoạt Scudetto

04/01/2011 16:31 GMT+7
Dân Việt - Mặc dù Inter đang bị AC Milan bỏ xa 13 điểm trên bảng xếp hạng nhưng tiền đạo Samuel Eto’o tin rằng, Nerazzurri vẫn có thể bảo vệ thành công ngôi vô địch Serie A của mình.

Vào rạng sáng 7-1 (giờ Việt Nam), Inter Milan sẽ tiếp tục công cuộc bảo vệ chức vô địch Italia của mình bằng cuộc tiếp đón Napoli, đội bóng đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng. Đây cũng chính là trận đấu ra mắt của tân HLV Leonardo.

img

Hiện đội bóng sọc Xanh-Đen đang đứng thứ 7 với 13 điểm ít hơn đội đầu bảng AC Milan và thi đấu ít hơn hai trận tuy nhiên, “Báo đen” Eto'o vẫn tự tin vào khả năng Inter có thể san bằng cách biệt và vượt mặt đội bóng cùng thành phố.

Eto’o phát biểu trên La Repubblica: “Tôi hy vọng rằng, Inter sẽ thể hiện một bộ mặt hoàn toàn mới sau sự khởi đầu không tốt ở nửa đầu mùa giải. Bảo vệ thành công danh hiệu Scudetto năm nay không phải là điều dễ dàng, nhưng tôi vẫn tin vào điều đó vì chúng tôi đang có được đội hình mạnh nhất tại Serie A.

Mặc dù đang kém đội đầu bảng AC Milan 13 điểm, song chúng tôi có thể thu hẹp khoảng cách đó nếu giành chiến thắng trong hai trận đá bù. Tôi và các đồng đội sẽ nỗ lực hết mình trong thời gian còn lại của mùa giải để giữ chức vô địch ở lại Giuseppe Meazza”.