Dân Việt

Vì sao Mr Đàm loại giải nhất Sao Mai?

Thu Thảo 17/07/2013 09:30 GMT+7
“Ông hoàng nhạc Việt” giải thích, việc anh loại Hà Linh ra khỏi đội thực chất là hành động “phái điệp viên” và các huấn luyện The Voice đã mắc bẫy khi tranh cướp cô gái này về đội.

Trong tập 2 vòng Đối đầu The Voice, Đàm Vĩnh Hưng đã khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc trước quyết định chọn Sơn Hải, loại Hà Linh – giải nhất Sao Mai 2007 dòng nhạc nhẹ.

Đàm Vĩnh Hưng
Đàm Vĩnh Hưng

Tuy nhiên, theo giải thích của Mr. Đàm, việc anh tuyên bố đánh trượt Hà Linh và kịch bản cô về đội huấn luyện khác đều đã nằm trong tính toán, mưu lược của “ông hoàng nhạc Việt”. Theo đó, Hà Linh được ví như một… “điệp viên”.

“Tôi đã biết được Hà Linh cần ở vị trí nào, chính vì thế tôi gửi Hà Linh đi như là một ‘điệp viên’ của tôi vậy, để trấn giữ những cửa ngõ quan trọng của đội các huấn luyện viên khác. Và đúng như tính toán của tôi, các huấn luyện viên đã ‘cướp’ Hà Linh về, tôi cũng nhắm biết rằng trong đội của họ, Hà Linh sẽ vượt mặt ai”, Đàm Vĩnh Hưng nói.

Tuy thừa nhận Hà Linh hát “chất” hơn Sơn Hải nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn cho rằng, anh chàng “chuẩn men” được lựa chọn là xứng đáng vì sự tiến bộ vượt bậc, sự mạnh mẽ và kiên cường khi phải đấu với một đối thủ nặng ký như Hà Linh.

Hé lộ về những tập Đối đầu tiếp theo, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Những đêm Đối đầu sắp tới đây khán giả sẽ còn tiếp tục đón nhận những bất ngờ của tôi nữa. Tôi đã vạch sẵn đường đi của mình, thậm chí vô tình các huấn luyện viên khác đã mắc bẫy của tôi, họ đã chọn những thí sinh của tôi về đội mình. Có thể tôi cũng đã mắc một bẫy của anh Trung khi quyết định cứu Nguyễn Quân nhưng tôi mong khán giả hãy chờ xem những kịch tính”.