Đại diện công ty Nutifood cho biết: "Đây là số vé công ty đã đặt mua để dành cho nhân viên và khách hàng của mình nhưng trước tình trạng người hâm mộ “khát” vé như vậy, công ty quyết định nhường lại".
Để vé đến được tận tay những người hâm mộ thật sự, số vé trên sẽ được phân phối qua một số fanpage đang có số lượng thành viên khá lớn như: Đội tuyển tôi yêu, Hội hâm mộ các em HAGL JMG... Người hâm mộ có thể đăng ký vé thông qua 2 fan page này với số lượng có hạn. Đây cũng là cơ hội để các fanpage kết nối chặt chẽ hơn tình bằng hữu với người yêu bóng đá.
Ông Trần
Thanh Hải, Chủ tịch hội đồng quản trị công ty Nutifood chia sẻ: "Ngay từ khi có
ý tưởng tổ chức giải này, chúng tôi biết giải sẽ thu hút được sự quan tâm của
người hâm mộ. Với mong muốn mang đến cho người hâm mộ một giải đấu thật chất
lượng nhưng theo đúng tinh thần thể thao chứ không phải hoàn toàn thương
mại hóa, ban tổ chức đã đề xuất giá vé rất thấp".
"Nhưng không ngờ, tình trạng vé chợ đen hoành hành đã khiến ý định tốt đẹp đó nguy cơ mất đi. Với tư cách nhà tài trợ và là thành viên của Ban tổ chức, Nutifood chân thành trân trọng gửi tới người hâm mộ lời xin lỗi. Trên đây là cách mà công ty đang cố gắng khắc phục sự thiếu sót của mình. Trong thời gian tới, nếu có cơ hội chúng tôi sẽ cố gắng tổ chức hợp lý hơn để người hâm mộ không phải thất vọng", ông Hải nói thêm.