Dân Việt

Sau scandal ngoại tình, Kristen Stewart không đóng "Bạch Tuyết" 2

15/08/2012 20:19 GMT+7
Dân Việt - Sau quá nhiều tai tiếng từ scandal tình ái với đạo diễn Rupert Sanders, Kristen Stewart sẽ không được tiếp tục tham gia diễn xuất trong phần 2 của bộ phim "Bạch Tuyết".

Thông tin từ hãng Universal cho biết, họ đã lên kế hoạch dựng phần mới sau thành công vang dội của Bạch Tuyết và gã thợ săn phần 1.

img
Kristen Stewart trong bộ phim Bạch Tuyết và gã thợ săn phần 1.

Tuy nhiên, phiên bản mới sẽ tập trung vào nhân vật chàng thợ săn do tài tử Chris Hemsworth đóng, đặc biệt, Kristen Stewart sẽ không được mời tham gia tiếp. Sau scandal tình ái với đạo diễn của bộ phim Rupert Sanders, Kristen Stewart đã bị "ném đá" dữ dội, hãng phim không thể tiếp tục cộng tác với cô.

Một nguồn tin tiết lộ trên tờ Hollywood Reporter, hãng Universal đang tìm kiếm một nhà biên kịch mới để sáng tạo một cốt truyện hoàn toàn mới mẻ. Trước đó, hãng đã thuê nhà biên kịch David Koepp để viết phần 1 và tiếp tục chắp bút cho phần 2.

Về việc tìm đạo diễn cho phần 2, nguồn tin thân cận với nhà sản xuất khẳng định rằng, Rupert sẽ vẫn tham gia. Bạch Tuyết và gã thợ săn là bộ phim đầu tay của vị đạo diễn này, từng được anh dành hết tâm huyết thực hiện và đã thu được thành công vang dội với doanh thu 389,2 triệu USD trên toàn thế giới, gấp 3 lần so với kinh phí đầu tư là 170 triệu USD.

Chính vì cho rằng, thật khó để đạo diễn Rupert Sanders và nữ diễn viên Kristen Stewart có thể làm việc cùng nhau trên phim trường nên nhà sản xuất quyết định không mời Kristen Stewart. Trong phần mới của bộ phim, nhân vật Bạch Tuyết xuất hiện không nhiều bởi đó chỉ là vai phụ. Nhà sản xuất sẽ mời một diễn viên khác thay thế Kristen.

Sau scandal tình ái với đạo diễn Rupert Sanders, danh tiếng và sự nghiệp của Kristen Stewart bị ảnh hưởng nặng nề. Vài ngày trước, cô đã tự động rút khỏi bộ phim Cali và nhà sản xuất phải chọn nữ diễn viên Amber Heard thay thế. Trong khi đó, những buổi quảng bá phim mới On the Road sắp tới sẽ vắng mặt Kristen vì cô vẫn chưa thể tự tin xuất hiện trước công chúng.

Hơn nữa, điều khó khăn nhất với Kristen Stewart chính là phải sánh bước cùng Robert Pattinson (người bị cô "cắm sừng") tham dự lễ ra mắt phim Hừng đông 2 vào tháng 11 trên khắp thế giới.

Theo DM