Dân Việt

1.000 tù nhân đội mưa, nhảy Gangnam Style

01/10/2012 14:20 GMT+7
Dân Việt - Bất chấp mưa gió, khoảng 1.000 tù nhân tại Trung tâm Giam giữ và Cai nghiện tỉnh Cebu, Philippines, đã cùng tham gia vào tiết mục “nhái” lại “vũ điệu phi ngựa” Gangnam Style vốn đang gây sốt trên toàn thế giới.

“Vì đòi hỏi của công chúng, nhóm tù nhân nổi tiếng với khả năng nhảy múa ở Cebu cuối cùng đã chế ra một phiên bản mới cho video ca nhạc Gangnam Style của ca sĩ Psy”, dòng miêu tả đi kèm với đoạn clip vui nhộn được giới chức nhà tù Cebu đăng tải trên YouTube.

img
Ảnh: YouTube

“Bất chấp trời mưa, vào hôm 29.9, ít nhất 100 tù nhân của Trung tâm Giam giữ và Cai nghiện tỉnh Cebu đã làm hài lòng người xem bằng việc phỏng theo phiên bản đang giữ kỷ lục Guiness là Video được yêu thích nhất trong lịch sử YouTube”.

Trong đoạn clip dài gần 4 phút, người ta nhìn thấy những tù nhân vô cùng chuyên nghiệp và hài hước trong những bộ đồng phục màu cam, đen, nhảy múa tưng bừng, nhịp nhàng.

Trước đó, hồi năm 2007, các tù nhân Cebu cũng từng gây sốt khi đăng tải video bắt chước Michael Jackson nhảy theo bài “Thriller”.

Kế đến, họ tiếp tục thể hiện khả năng vũ đạo cho những ca khúc nổi tiếng như: “We Are the Champion”, “Do the Hustle”, “Jump”, “Fire”, “Ben”, “Billy Jean”, “This Is It” và “Nobody”