Dân Việt

Ashley Cole rớt nước mắt khi vợ cũ có bồ

06/01/2011 13:09 GMT+7
Dân Việt - Dù việc vợ cũ Cheryl Cole hẹn hò với vũ công Derek Hough đã là chuyện ai cũng biết nhưng hậu vệ Chelsea vẫn rớt nước mắt khi biết tin hai người tay trong tay đi nghỉ dịp năm mới tại Nam Phi.

Vài ngày qua, báo giới xứ Sương mù loan tin Cole đang có dự định theo chân đồng đội Terry, nhòm ngó tới bạn gái của hậu vệ Wayne Bridge - ca sĩ Frankie Sandford của nhóm nhạc The Saturdays.

img

Cheryl hạnh phúc bên người mới Derek

Dẫu vẫn mang bản chất phong tình phớt đời nhưng những phản ứng từ Cole khi hay tin về cuộc du hí nồng nàn của vợ cũ cho thấy, lá chắn của Chelsea vẫn rất nuối tiếc người xưa.

Theo The Sun cho hay, dịp Giáng sinh, Cole đã hạnh phúc phát cuồng khi bất ngờ được vợ cũ gửi quà tặng cùng những lời chúc nồng nhiệt. Đáp lại, anh chàng cũng gửi quà cho vợ cũ. Cole cũng không ngừng nhắn tin, gọi điện nhằm cứu vãn tình cảm của người xưa.

Nhưng sự phản bội của Cole đã đến lúc bị báo ứng. Chỉ hai ngày sau khi Cheryl gửi lời chúc giáng sinh nồng ấm tới Cole, nữ ca sĩ xinh đẹp của nước Anh đã cùng chàng vũ công Derek Hough bay tới Nam Phi hưởng kỳ nghỉ năm mới.

Derek đã không từ bỏ bất kỳ một cơ hội nào để được ở bên Cheryl. Ngoài việc tặng người đẹp chiếc nhẫn đính kim cương giá 10.000 bảng, anh chàng còn ghi điểm bằng một phòng hạng siêu sang tại khách sạn 5 sao có giá 3.000 bảng/đêm. Và tất nhiên, cả những nụ hôn nồng ấm nữa.

Ngay sau khi hay tin, Cole đã rất đau khổ. Hậu vệ Chelsea than thân trách phận với bạn bè. Một người bạn của Cole cho biết: “Cậu ấy đã biết rõ kết quả trò chơi của mình. Cậu ấy rất đau buồn. Nhưng biết làm sao được, chính Cole đã tự châm lửa đốt mình đấy chứ”.

Về Chelryl và Derek, họ đã cùng nhau mua một căn hộ 10 triệu bảng ở Los Angeles. Đây là ngôi biệt thự thuộc sở hữu của ngôi sao Hollywood Nicolas Cage. Dự định khi kết thúc kỳ nghỉ tại Nam Phi, họ sẽ cùng nhau về London sắm thêm một “tổ ấm” nữa. Còn Cole, giờ có khóc cũng chỉ là nước mắt cá sấu mà thôi!

Theo 163