Dân Việt

Vì bênh con, bị chồng hắt cả chảo mỡ sôi vào mặt

06/01/2011 10:19 GMT+7
Dân Việt - Khi người vợ can ngăn việc đánh đứa con 3 tuổi, gã chồng vô nhân tính đã bê cả chảo mỡ đang sôi trên bếp hắt thẳng vào mặt vợ rồi bỏ đi.

Ngày 6-1, tại Khoa bỏng, bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hoá, người thân của chị Hà Thị Thúy (37 tuổi), trú tại thôn Tân Cầu xã Tân Khang, huyện Nông Cống (Thanh Hóa) cho biết:

Khoảng 8h sáng ngày 5-1, trong lúc can ngăn chồng là Ngọ Đình Hường, định đánh đứa con mới 3 tuổi, chị Thuý đã bị chồng bê cả chảo mỡ đang sôi trên bếp hắt thẳng vào mặt, khiến chị bỏng nặng.

img
Chị Hà Thị Thúy đang được điều trị tại BV Đa khoa tỉnh Thanh Hóa

Cũng theo người nhà của chị Thuý, nguyên nhân sự việc chỉ vì cháu Ngọ Đình Dương (3 tuổi) đòi ăn cơm cùng ông bà nội, nhưng Hường đã ngăn cấm cháu Dương, và dọa đánh cháu. Thấy vậy, chị Thúy can ngăn và có lời qua lại với chồng, và bị Hường hắt chảo mỡ vào mặt, trước sự chứng kiến của bố mẹ chồng.

Sau khi hắt mỡ vào mặt vợ, Hường bỏ mặc chị Thúy kêu la, rồi bế con bỏ đi. Mọi người vội đưa chị Thuý đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Hiện tình trạng sức khỏe của chị Thúy đang dần hồi phục, nhưng đôi mắt vẫn chưa nhìn rõ.

Người nhà chị Thúy cho biết, sẽ tố giác hành vi của Ngọ Đình Hường đến cơ quan pháp luật sau khi chị Thúy hồi phục sức khỏe.