Trước đó, ngày 21.11, báo
Dân Việt đã đăng tải bài “Chuyện từ đường dây nóng của Bộ Y tế:
Thư ngỏ gửi Bộ trưởng Tiến”, với nội dung một cụ bà 70 tuổi bị ngã, được người nhà đưa vào Bệnh viện Bạch Mai chữa trị nhưng không được cấp cứu kịp thời, phải chờ đợi mấy ngày.
Sau đó, người nhà có gọi điện đến đường dây nóng của Bộ, nhưng đường dây cũng chỉ cho biết sẽ chuyển cho bệnh viện Bạch Mai nhưng không được giải quyết.
Do đó, Bộ Y tế yêu cầu bệnh viện Bạch Mai khẩn trương kiểm tra cán bộ trực đường dây nóng của bệnh viện, đề xuất giải pháp khắc phục và gửi báo cáo về Bộ.
Bạn là bệnh nhân hoặc người nhà bệnh nhân, bạn có sẵn sàng gọi vào đường dây nóng để phản ánh các tiêu cực mà bạn thấy ở bệnh viện?
|