Dân Việt

Bắt sáu tên côn đồ tấn công chòi ngao

07/01/2011 09:31 GMT+7
(Dân Việt) - Liên quan đến vụ một nhóm côn đồ tập kích chòi canh ngao tại vùng bãi triều giáp ranh giữa hai xã Đa Lộc và Hưng Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa, sáu đối tượng trong nhóm côn đồ bị công an bắt giữ

Như Dân Việt đã đưa tin, khoảng 1 giờ sáng 4-1, một nhóm côn đồ bịt mặt, đội mũ bảo hiểm tập kích chòi canh ngao tại vùng bãi triều giáp ranh giữa hai xã Đa Lộc và Hưng Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa), khiến anh Bùi Văn Quân (31 tuổi), trú tại thôn Minh Hợp, xã Minh Lộc thiệt mạng và 4 người bị thương.

Chiều qua (6-1), theo nguồn tin riêng của Dân Việt, sau khi sự việc xảy ra, lực lượng Công an huyện Hậu Lộc và Công an tỉnh Thanh Hóa đã tập trung điều tra vụ việc, truy lùng gắt gao các đối tượng côn đồ nêu trên và đã có 6 đối tượng trong nhóm côn đồ bị công an bắt giữ.

Ông Nguyễn Văn Ngữ - Chủ tịch UBND xã Ngư Lộc cho biết: Trong nhóm côn đồ nêu trên, tại Ngư Lộc đã có ba đối tượng ra đầu thú tại cơ quan công an vì liên quan đến vụ án. Hiện tại, cơ quan chức năng của địa phương đang truy tìm những đối tượng còn lại.