Dân Việt

Liverpool cân nhắc khả năng sa thải Roy Hodgson

07/01/2011 10:02 GMT+7
Dân Việt - Theo Sky Sports, ông chủ John W Henry của Liverpool đang cân nhắc khả năng sa thải HLV Roy Hodgson sau chuỗi thành tích tệ hại trong thời gian gần đây của "Quỷ đỏ".

Thời gian vừa qua, đội bóng vùng Merseyside thi đấu khá bết bát. Trong 11 trận gần đây trên tất cả các mặt trận, họ để thua 5, hòa 3 trận, đặc biệt là những trận thua mất mặt trước các đối thủ dưới cơ như Blackburn, Wolverhampton hay Stoke City.

img

 

Tại Premier League, Liverpool đang xếp thứ 12 với 25 điểm, hơn nhóm “cầm đèn đỏ” đúng 4 điểm. Nếu không cải thiện được phong độ, rất có thể đội bóng giàu thành tích hàng đầu đảo quốc sương mù sẽ phải đối mặt với nguy cơ rớt hạng.

Với việc không thể giúp Liverpool cải thiện được tình hình, HLV Roy Hodgson đang đứng trước nguy cơ bị sa thải rất cao. Sau trận thua 1-3 trước Blackburn hồi rạng sáng qua, một nhóm CĐV trung thành của "Quỷ đỏ" đã lên tiếng yêu cầu chiến lược gia người Anh từ chức.

Trong khi đó, ông chủ John W Henry cũng đang cân nhắc khả năng “trảm” Hodgson nếu cựu HLV Fulham không thể giúp đội bóng thành phố cảng cải thiện được thành tích trong những trận đấu sắp tới.

Hiện Kenny Dalglish, một huyền thoại ở Anfield trước đây đang được xem là ứng cử viên sáng giá nhất cho “chiếc ghế nóng” mà Hodgson đang nắm giữ. Bên cạnh đó còn có một số cái tên khác được nhắc tới như Frank Rijkaard, Didier Deschamps, Manuel Pellegrini và Martin O’Neill.