Với lượng người dùng này, VNG khẳng định Zalo đã phủ sóng 50% thị trường điện thoại thông minh ở Việt Nam.
Biểu đồ tăng trưởng người dùng của ứng dụng Zalo. Nguồn: Cty VNG.
Cũng theo thông tin từ VNG, Zalo liên tục chiếm vị trí dẫn đầu các bảng xếp hạng ứng dụng iOS, Android, Nokia đến Windows Phone. Zalo là ứng dụng Việt Nam duy nhất được cài đặt sẵn trên Nokia X - smartphone chiến lược ra mắt đầu tháng 3.2014 của hãng điện thoại này.
“Trong thời gian tới, mục tiêu lớn nhất của Zalo là hoàn thiện sản phẩm để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người sử dụng. Phiên bản Zalo 2.0 với những thay đổi đáng kể về giao diện và tính năng sẽ có mặt trên các kho ứng dụng quốc tế trong tháng 4.2014” - ông Vương Quang Khải, Phó Tổng giám đốc công ty VNG chia sẻ.
Hiện đã có những tổ chức dùng Zalo như một công cụ quảng bá và tuyên truyền cho các hoạt động kinh tế, xã hội. Ngoài việc được Văn phòng Chính phủ chọn làm kênh truyền thông, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) cũng sử dụng Zalo làm cầu nối để cộng đồng gửi những lời nhắn động viên đến nhân dân và các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ở Trường Sa. Nhiều nhãn hàng toàn cầu như McDonald’s, Coke, Domino’s Pizza, Lotte… chọn Zalo làm kênh tiếp cận và chăm sóc khách hàng.