Dân Việt

Shakira “dứt tình” sau 11 năm gắn bó

11/01/2011 13:21 GMT+7
Dân Việt - Hôm 10-1, cô ca sỹ xinh đẹp người Colombia đã viết trên blog rằng, cuộc tình giữa cô và bạn trai Antonio de la Rue đã kết thúc sau 11 năm hẹn hò.

Shakira viết: “Kể từ tháng 8-2010, chúng tôi đã quyết định xa cách nhau sau mối tình lãng mạn kéo dài 11 năm. Sau khi chia tay, chúng tôi vẫn tiếp tục làm việc cùng nhau và thỉnh thoảng còn "tay trong tay" nhưng đó chỉ là mối quan hệ bạn bè. Chúng tôi đã giữ kín bí mật đó cho đến tận bây giờ”.

 img
Shakira thời còn bên bạn trai Antonio de la Rue

Tuy đã chia tay nhưng nữ ca sỹ 33 tuổi vẫn hy vọng trong tương lai gần, cô có thể tái hợp với Antonio: “Đây chỉ là khoảng thời gian tạm xa nhau của chúng tôi, chúng tôi vẫn tiếp tục làm việc như các cộng sự và chia sẻ những vấn đề của cá nhân. Tình bạn của chúng tôi rất vững chắc, không gì có thể chia cắt hay phá vỡ”.

Một nguồn tin tiết lộ với Us Weekly rằng nguyên nhân dẫn đến sự chia tay của Shakira và bạn trai chẳng có gì nghiêm trọng hay to tát.

“Họ chợt nhận thấy họ đã ở bên nhau quá lâu và mối quan hệ bạn bè và cộng sự thích hợp hơn là mối quan hệ tình cảm, vì vậy họ quyết định chia tay. Đây là một điều đáng buồn nhưng có thể họ sẽ quay lại với nhau. Chia tay là việc cần thiết đối với họ”, nguồn tin này nói.

Được biết, Antonio de la Rua, 37 tuổi là con trai cả của tổng thống Argentina Fernando de la Rúa. Antonio và Shakira bắt đầu hẹn hò vào năm 2000.

Theo UsMagazine