Dân Việt

M.U nhắm Gourcuff thay thế Paul Scholes

14/01/2011 19:17 GMT+7
Dân Việt – Nhằm tìm kiếm người thay thế lão tướng Paul Scholes, M.U sẵn sàng chi ra 22 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ kiến tạo Yoann Gourcuff của Lyon trong mùa hè tới.

Hiện Sir Alex Ferguson đang xem tuyển thủ Pháp là sự lựa chọn hoàn hảo để thay thế Paul Scholes. Do đã không còn đảm bảo được thể lực nên cầu thủ 36 tuổi không thường xuyên được ra sân thi đấu ở mùa giải này.

img

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Lyon hồi mùa hè năm 2009, Gourcuff đã nhanh chóng trở thành một cầu thủ không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Claude Puel. Tài năng của anh được so sánh với Scholes khi còn trẻ.

Mặc dù đang hạnh phúc trong màu áo Lyon, nhưng cầu thủ 24 tuổi sẽ rất khó có thể từ chối lời đề nghị hấp dẫn mà M.U đưa ra. Mức giá của cựu cầu thủ Bordeaux vào khoảng 20-24 triệu bảng.

Thời gian gần đây, Fergie đang nỗ lực tìm kiếm đội ngũ kế cận cho M.U. Bằng chứng là việc ông đã chiêu mộ Javier Hernandez, Chris Smalling và Bebe trong hồi mùa hè vừa qua. Mục tiêu tiếp theo của “Máy sấy tóc” chính là đưa Gourcuff về Old Trafford để đảm nhiệm vai trò điều tiết và phân phối bóng.