Dân Việt

Chelsea nhảy vào cuộc đua giành Ashley Young

18/01/2011 06:44 GMT+7
Dân Việt – Nhằm qua mặt Tottenham, Liverpool và M.U trong cuộc đua giành chữ ký của Ashley Young, Chelsea sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ người Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.
img
 

Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ 25 tuổi với Aston Villa sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2012. Và anh đã không ít lần từ chối ký vào bản hợp đồng mới mà The Villans đưa ra.

Mặc dù Gerard Houllier rất muốn giữ chân một trong những cầu thủ quan trọng nhất của mình, nhưng rất nhiều khả năng Young sẽ ra đi nếu đội chủ sân Villa Park vẫn tiếp tục “ngụp lặn” ở nửa cuối bảng xếp hạng Premier League.

Do Florent Malouda đã sa sút phong độ, Gael Kakuta đang còn non kinh nghiệm và vốn không phải là một cầu thủ có sở trường chạy cánh, nên Carlo Ancelotti rất muốn đưa tuyển thủ Anh về Stamford Bridge để tăng cường sức mạnh tấn công biên cho Chelsea.

Ancelotti vốn là người rất ngưỡng mộ tài năng của cựu cầu thủ Watford sau những màn trình diễn ấn tượng của anh tại giải Ngoại hạng cũng như những cuộc chạm trán giữa The Blues và Aston Villa.