Dân Việt

Bị fan cuồng vác dao tấn công, Mourinho hút chết

05/03/2011 11:56 GMT+7
Dân Việt – Jose Mourinho đã may mắn thoát chết sau khi bị một fan cuồng dùng dao tấn công tại sân bay La Coruna, Tây Ban Nha, hồi cuối tuần trước.

Khi vừa đáp xuống sân bay La Coruna để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước Deportivo hồi cuối tuấn qua, “Người đặc biệt” đã bị một kẻ lạ mặt dùng dao tấn công. Rất may cho cựu HLV Inter là cú đâm đó đã không tìm trúng mục tiêu.

Thay vào đó, một thành viên trong đội bảo vệ của Mourinho đã dính vết thương dài khoảng 4cm.

img
Mourinho may mắn thoát chết ở sân bay La Coruna

Do lo ngại HLV sự việc có thể làm ảnh hưởng tới tâm lý của HLV 48 tuổi nên mãi tới hôm qua, lãnh đạo Real Madrid mới chính thức công bố thông tin trên. Hiện vụ việc trên vẫn đang được cảnh sát điều tra để tìm ra nguyên nhân của vụ ám sát.

Nhiều khả năng sau vụ việc này, đội bóng Hoàng gia sẽ tăng cường đội ngũ nhân viên bảo vệ nhằm đảm bảo an toàn cho chiến lược gia người Bồ. Dự kiến, trong chuyến làm khách trước Racing Santander vào ngày 7-3 tới, Mourinho sẽ được lái xe vào thẳng trong sân, thay vì phải đi qua phòng chờ cho đội khách như trước đây.

Khi còn dẫn dắt Inter Milan, “Special One” cũng từng là mục tiêu của bọn bắt cóc. Khi đó, cảnh sát đã bắt giữ 4 tên chủ mưu và di chuyển gia đình Mourinho khỏi căn biệt thự tại Côm, Italia.