Dân Việt

Balotelli “dạy khôn” Mourinho

19/01/2011 07:30 GMT+7
Dân Việt - Mới đây, tiền đạo Mario Balotelli đã lên tiếng cho rằng, HLV Jose Mourinho của Real cần phải học lại cách cư xử và tôn trọng người khác.

Thái độ chỉ trích có phần tức giận của “Super Mario” chỉ diễn ra chưa đầy 1 tuần sau khi “Hoàng đế” bóng đá Đức Franz Beckenbauer nhận định chiến lược gia người Bồ là một người thô lỗ.

 img
Balotelli và Mourinho vốn không ưa gì nhau.

Có lẽ, thái độ của cầu thủ 20 tuổi là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi mối quan hệ giữa anh và “Người đặc biệt” luôn trong tình trạng căng thẳng khi cả hai còn ở Inter Milan.

Mặc dù là một tiền đạo trẻ tài năng, nhưng do thường xuyên có thái độ “nổi loạn” như mặc áo đấu của AC Milan hay việc khiêu khích với các CĐV nhà nên trước đây, Balotelli thường xuyên bị Mourinho “đày” trên băng ghế dự bị. Đã có lúc, cựu HLV Chelsea tính loại anh vĩnh viễn khỏi đội hình.

Tuy cả hai đã chia tay Nerazzurri từ hồi mùa hè vừa qua, nhưng tuyển thủ Italia vẫn chưa nguôi giận với ông thầy cũ của mình.

Balotelli phát biểu trên Gazzetta dello Sport: “Mourinho là HLV xuất sắc nhất thế giới, đó là điều không cần bàn cãi. Thế nhưng, ông ấy vẫn cần phải học cách cư xử và thái độ tôn trọng với người khác”.