Dân Việt

Nhà Glazer từ chối bán M.U với giá 1,5 tỷ bảng

24/01/2011 10:17 GMT+7
Dân Việt – Báo chí xứ sở sương mù đưa tin, mới đây, gia đình nhà Glazer đã kiến quyết khước từ lời đề nghị mua lại “Quỷ đỏ” với giá 1,5 tỷ bảng mà Qatar Holdings, một tập đoàn của gia đình hoàng gia Qatar, đưa ra.

Theo Guardian, hồi cuối tuần trước, Sheikh Hamad Bin Jassim Bin Jabr Al-Thani, chủ tịch Qatar Holdings và cũng là thủ tướng Qatar đã cử người sang thương lượng với lãnh đạo M.U. Mặc dù vậy, cuộc đàm phán đã bị lâm vào bế tắc.

img

Giới thạo tin cho biết, nguyên nhân khiến quá trình thương lượng đổ vỡ, vì Qatar Holdings chỉ muốn bỏ ra 1,5 tỷ bảng để sở hữu M.U, trong khi nhà Glazer chỉ chấp nhận nhượng lại đội chủ sân Old Trafford nếu họ nhận được 2 tỷ bảng.

Tuy nhiên, người phát ngôn của Red Devils đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn trên: “Chúng tôi chưa hề có cuộc đàm phán nào với Qatar Holdings. Tôi muốn khẳng định một lần nữa rằng, M.U không phải là đội bóng để bán”.

Hồi năm 2005, nhà Glazer đã mua lại M.U với giá 790 triệu bảng, nhưng số nợ hiện nay của đội chủ sân Old Trafford đã lên tới 530 triệu bảng.