Dân Việt

Mourinho tự ví mình với Chúa

14/10/2012 06:05 GMT+7
Dân Việt - Jose Mourinho cho rằng, ông cũng giống như Chúa Giêsu nên không có nhiều người thích nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Trong những năm gần đây, Mourinho luôn được đánh giá là một trong những HLV xuất sắc nhất bóng đá thế giới đương đại. Tuy nhiên, nhà cầm quân 49 tuổi cũng không ít lần gây tranh cãi bởi những phát ngôn và hành động gây sốc của mình.

img
 

Mặc dù vậy, Mourinho đã lên tiếng khẳng định, ông không quá bận tâm tới những gì người khác nghĩ về mình. Mặt khác, cựu HLV Inter Milan cũng chẳng màng tới sự nổi tiếng.

Mourinho phát biểu trên nhật báo A Bola của Bồ Đào Nha: “Không phải tất cả mọi người đều thích Chúa Giêsu. Và thậm chí, những người không thích tôi còn nhiều hơn”.

Bên cạnh đó, “Người đặc biệt” cũng lên tiếng khẳng định, ở mùa giải này, Real Madrid của ông không bị ám ảnh bởi mục tiêu giành chức vô địch Champions League.

“Chức vô địch Champions League không còn là nỗi ám ảnh của Real ở mùa giải này. Về phương diện cá nhân, tôi có thể thỏa mãn với việc đăng quang ở giải đấu danh giá nhất châu Âu cùng Porto và Inter.

Ở thời điểm này, tôi đã có nhiều kinh nghiệm và trưởng thành hơn rất nhiều. Tôi không cần cố gắng để chứng minh bất cứ điều gì với người khác. Tôi chỉ muốn nỗ lực để chứng tỏ một điều gì đó với chính bản thân mình” – Mourinho thổ lộ.

Hiện Real đang dẫn đầu tại bảng D, bảng “tử thần” với hai trận toàn thắng. Nhưng ở La Liga, họ vẫn bị đại kình địch Barcelona bỏ xa tới 8 điểm.