Dân Việt

Vietnam Idol: Dũng “khùng” đẫm lệ, Mỹ Tâm an ủi

22/12/2012 06:31 GMT+7
Dân Việt - Thêm một lần nữa, sự ra về của thí sinh lại khiến giám khảo Vietnam Idol bật khóc. Tuy nhiên, lần này, người "mít ướt" không phải Mỹ Tâm mà lại là đạo diễn Quang Dũng.
img
 

Trong đêm công bố kết quả Gala 6 tối qua, 21.12, ba thí sinh có tên trong top nguy hiểm gồm: Hương Giang, Cao Thanh Thảo My và Thanh Tùng. Trong đó, chàng vận động viên wushu là thí sinh nhận được ít tin nhắn bình chọn nhất và phải hát bài chia tay đầu tiên.

img
Nhạc sĩ Quốc Trung, ca sĩ Mỹ Tâm và đạo diễn Quang Dũng

Dẫu có tiếc nuối, song có thể nói, chuyện Thanh Tùng có thể đồng hành với Top 6 Vietnam Idol đã là một thành công ngoài sự mong đợi của chàng trai trẻ. Hơn nữa, đây cũng không phải là kết quả quá bất ngờ.

img
Thanh Tùng vui vẻ chia tay chương trình

Tuy nhiên, tới khi cái tên Cao Thanh Thảo My bị tuyên bố phải chia tay cuộc thi, sân khấu Vietnam Idol bỗng ngập trong nỗi xúc động. Hương Giang òa khóc thành tiếng, Hoàng Quyên lấy tay che ngang mặt còn bản thân Thảo My cũng không giấu nổi những giọt nước mắt lăn.

Trong Gala 6, Thảo My đã thể hiện khá tốt ca khúc "Trả lại cho em" của Dương Cầm. Hơn nữa, lượng vote trên website bình chọn dành cho cô gái tuổi teen cũng là cao nhất trong top 6 thí sinh. Vì thế, kết quả Thảo My phải dừng bước nằm ngoài sự phán đoán của giới truyền thông và khán giả.

Ở hàng ghế giám khảo, nhạc sĩ Quốc Trung trầm ngâm, ca sĩ Mỹ Tâm sụt sùi còn đạo diễn Quang Dũng thì bật khóc khi nghe Thảo My chia sẻ về những kỷ niệm, gắn bó với cuộc thi.

img
Thảo My nở nụ cười khi hát bài chia tay

Trước sự "mít ướt" của “người đàn ông bụi bặm” nhất khu vực ghế nóng, ca sĩ Mỹ Tâm thể hiện sự… “ga-lăng” bằng cái chạm vai nhè nhẹ, còn Thảo My an ủi tất thảy bằng ca khúc “Hãy mỉm cười”.

Gạt nước mắt và nỗi buồn, Thảo My đã hát bài chia tay bằng sắc màu vui nhộn, tươi trẻ vốn có. Dù không còn đồng hành với chương trình nhưng Thảo My đã để lại ấn tượng đẹp về một cô gái hồn nhiên, một gu thẩm mỹ âm nhạc trẻ trung và một bản lĩnh vượt xa tuổi 17.

Khép lại đêm công bố kết quả gala 6, Vietnam Idol 2012 đã chọn ra bốn thí sinh tiếp tục chinh phục những thử thách mới gồm: Ya Suy, Hoàng Quyên, Bảo Trâm và Hương Giang.