Dân Việt

Ancelotti: Chelsea đang trở lại cuộc đua vô địch

25/01/2011 11:54 GMT+7
Dân Việt – Carlo Ancelotti cho rằng, chiến thắng 4-0 trước Bolton chính là bước ngoặt đánh dấu sự trở lại của Chelsea và đội bóng của ông sẽ nỗ lực hết mình để bắt kịp M.U.

Với chiến thắng này, The Blues đã thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng M.U xuống còn 7 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. “Carletto” tin rằng, đội bóng của ông hoàn toàn có thể theo kịp Quỷ đỏ thành Manchester.

img

Ancelotti nói: “Các học trò của tôi đã bắt đầu tìm lại sự tự tin và niềm vui chiến thắng. Trận thắng Bolton có ý nghĩa rất quan trọng với Chelsea. Ở trận đấu tại Reebok, chúng tôi đã chơi với sự tập trung cao độ. Hàng thủ của tôi đã vô hiệu hóa được các chân sút của đội chủ nhà, trong khi hàng công thi đấu rất mạch lạc.

San bằng cách biệt về điểm số với M.U không phải là điều dễ dàng, vì họ đang thi đấu rất tốt. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng làm tất cả những gì có thể, đặc biệt là đánh bại họ trong hai trận lượt đi và về”.

Trong 3 trận đấu gần đây trên tất cả các mặt trận, Chelsea đã ghi được 13 bàn thắng và chưa để lọt lưới bàn nào. Cựu HLV AC Milan hy vọng, đội bóng của mình sẽ tiếp tục duy trì phong độ trong những trận đấu sắp tới.

“Khi tìm lại được cảm giác chiến thắng sau thời gian thi đấu sa sút, bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn. Điều quan trọng nhất với Chelsea lúc này là phải duy trì được sự điềm tĩnh. Chúng tôi còn rất nhiều trận đấu quan trọng phía trước. Tôi mong rằng, đội bóng sẽ tiếp tục duy trì được phong độ như mấy trận đấu gần đây”, Ancelotti bộc bạch.