Dân Việt

Á hậu Hoàng Anh ngọt ngào, căng tràn sức sống

15/10/2012 13:13 GMT+7
Hoàng Anh rạng rỡ và căng tràn sức sống với nụ cười tươi, ánh mắt hút hồn trong loạt ảnh mới. Nhan sắc của Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2012 như một đóa hoa hồng e ấp.

Với danh hiệu Á hậu 2, cuộc sống và sự nghiệp của Hoàng Anh đã bước sang một trang mới với trách nhiệm

Danh hiệu Á hậu 2 đã giúp cho sự nghiệp của Hoàng Anh bước sang một trang mới với nhiều cơ hội lớn. Người đẹp 18 tuổi nhận được không ít lời mời quảng cáo, chụp hình và event. Tuy nhiên, cô lựa chọn kỹ lưỡng mỗi chương trình xuất hiện vì còn tập trung vào việc học tại Đại học Văn hóa.

img

Mới bước sang độ tuổi trưởng thành nhưng ở ngoài đời, Hoàng Anh vẫn là một cô gái mới lớn, với tính cách hồn nhiên, trong sáng.

Đã bước sang độ tuổi trưởng thành nhưng ở ngoài đời, Hoàng Anh vẫn là một cô gái mới lớn, với tính cách hồn nhiên, trong sáng. Cô ít khi đi diễn một mình, mà luôn có người quản lý hoặc bố mẹ đi cùng.

img

Mặc dù chưa làm được

Hiện tại, Hoàng Anh tích cực giảm cân để có được thân hình mảnh mai bởi trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, cô bị chê là hơi mập.

img

Hoàng

Trước khi trở thành người mẫu và đăng quang danh hiệu Á hậu 2, Hoàng Anh đã có nhiều năm học múa. Người đẹp chia sẻ, cô ấp ủ ước mơ được đi du học ở nước ngoài để phát triển thêm nghề nghiệp.

img

Trong loạt ảnh mới, Hoàng Anh rạng rỡ và căng tràn sức sống với nụ cười tươi

 

Stylist Hoàng Anh Trần và chuyên gia trang điểm Cao Tiến Đạt đã hỗ trợ người đẹp hoàn thành bộ ảnh.

Stylist Hoàng Anh Trần và chuyên gia trang điểm Cao Tiến Đạt đã hỗ trợ người đẹp hoàn thành bộ ảnh.
Theo Ngôi sao