Dân Việt

Ibrahimovic bị gọi là… trẻ con, bẩn tính

16/10/2012 06:22 GMT+7
Dân Việt – Mới đây, Frodi Benjaminsen, đội trưởng đội tuyển bóng đá quần đảo Faroe đã lên tiếng tố cáo tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của Thụy Điển là đồ trẻ con và bẩn tính.

Ở trận đấu giữa quần đảo Faroe với Thụy Điển trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu diễn ra vào ngày 12.10 vừa qua, Benjaminsen và Ibrahimovic đã có va chạm với nhau trong đường hầm vào phong thay đồ trong thời gian nghỉ giải lao giữa trận đấu.

img
 

Sau pha va chạm, thủ quân đội tuyển quần đảo Faroe đã tỏ ra không hài lòng với cách hành xử thiếu văn hóa của tiền đạo đang khoác áo Paris Saint-Germain. Trận đấu đó, Ibra đã có một pha lập công giúp Thụy Điển lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Benjaminsen phát biểu trên tờ Expressen: “Trước giờ giải lao, Ibrahimovic đã thúc cùi chỏ vào người tôi. Khi bước vào đường hầm, tôi đã yêu cầu Zlatan đưa ra lời giải thích về hành động của mình nhưng anh ta đã có ý định tóm cổ tôi. Rất may là giữa đôi bên đã không xảy ra xô xát.

Ibrahimovic là cầu thủ rất kiêu ngạo. Anh ấy coi thường đội bóng của tôi chúng tôi. Ngoài ra, Zlatan còn khoe khoang về đội bóng và mức thu nhập mỗi tháng của anh ấy. Rõ ràng, hành vi của Ibra là rất trẻ con và bẩn tính. Tôi không tích cách hành xử của anh ấy”.