Dân Việt

Barca sợ mất Dani Alves

03/11/2010 15:08 GMT+7
Dân Việt - Lãnh đạo Barcelona đang lo sợ rằng, hậu vệ Dani Alves có thể chuyển sang đầu quân cho Man City với giá 30 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
img
 

Từ lâu, Man City rất muốn có chữ ký của cựu cầu thủ Sevilla để tăng cường sức mạnh cho hành lang cánh phải. Mùa hè vừa qua, Alves đã từ chối lời đề nghị của đội bóng vùng Eastland, vì anh muốn gắn bó lâu dài với Barca.

Tuy nhiên tới thời điểm này, Dani Alves vẫn chưa gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp, bởi anh cho rằng mức lương lương 160.000 bảng/tuần mà Blaugrana đưa ra chưa xứng đáng với những đóng góp của anh cho CLB. Rất có thể, Alves sẽ cập bến City of Manchester nếu Barca không chấp nhận tăng lương cho mình.

Theo giới chuyên môn, đương kim vô địch La Liga sẽ rất khó có thể từ chối mức giá 30 triệu bảng mà The Citizens dành cho tuyển thủ Brazil. Hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn sau 18 tháng nữa. Mặt khác, Barca cũng đang rất cần tiền để trang trải khoản nợ 430 triệu bảng.

Joaquin Macanas, người đại diện của Alves cho biết: “Dani là một trong những hậu vệ hay nhất thế giới hiện nay. Anh ấy được rất nhiều CLB lớn theo đuổi. Chúng tôi chỉ yêu cầu Barca trả cho Alves mức lương phù hợp với những đóng góp của anh ấy cho đội bóng”.