Dân Việt

Ferguson tin M.U sẽ vô địch Champions League

22/10/2012 12:25 GMT+7
Dân Việt - Sir Alex Ferguson vừa tự tin tuyên bố, M.U hoàn toàn có thể đoạt chức vô địch Champions League mùa này nếu các trụ cột nơi hàng phòng ngự không dính chấn thương.

Mùa giải này, M.U đã khởi đầu khá ấn tượng tại Champions League với hai chiến thắng trước Galatasaray và CFR Cluj. Nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện này, họ chắc chắn sẽ góp mặt ở vòng knock-out. Tuy nhiên, những chấn thương của các trụ cột nơi hàng thủ như Nemanja Vidic, Chris Smalling hay Phil Jones vẫn đang khiến Sir Alex không khỏi đau đầu.

img
 

Kể từ khi lên tiếp quản chiếc ghế HLV M.U hồi tháng 11.1986, Ferguson đã giúp “Quỷ đỏ” đoạt được 2 chức vô địch Champions League. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Scotland vẫn muốn giành thêm ít nhất một chức vô địch châu Âu trước khi ông quyết định nghỉ hưu.

Trong bài phát biểu mới đây trên tờ Mirror, Ferguson đã tự tin tuyên bố, đội bóng của ông hoàn toàn có thể đoạt được chức vô địch Champions League nếu các cầu thủ nơi hàng thủ không dính phải những chấn thương dai dẳng.

Fergie nói: “Thật đáng buồn khi M.U không giành được nhiều chiếc cúp vô địch Champions League. Tôi cảm thấy tiếc khi đội bóng của mình đã tự tay vứt bỏ những cơ hội của mình khi để thua trong hai trận chung kết với Barcelona.

Thế nhưng, các cầu thủ của tôi sẽ không để điều đó lấn át lý trí của mình. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ có cơ hội ở mùa giải này nếu các hậu vệ của tôi luôn khỏe mạnh. Năm nay, trận chung kết sẽ được diễn ra trên sân Wembley. Đó sẽ là một sự khích lệ không nhỏ để M.U thi đấu tốt hơn”.