Dân Việt

Fabregas muốn chiếm vị trí của Xavi

23/10/2012 13:55 GMT+7
Dân Việt - Sau màn trình diễn ấn tượng trong trận gặp Deportivo hồi cuối tuần qua, Cesc Fabregas đã lên tiếng khẳng định, anh thích được thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm của Barcelona thay Xavi Hernandez.

Ở trận đấu với Deportivo hồi cuối tuần trước, Fabregas đã được HLV Tito Vilanova tin tưởng bố trí chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm trong đội hình củaBlaugrana. Không phụ lòng tin của ông thầy, tiền vệ 25 tuổi đã chơi một trận đấu tuyệt hay và góp công lớn vào chiến thắng 5-4.

img
 

Sau màn trình diễn xuất sắc với ba đường kiến tạo thành bàn, tiền vệ người Tây Ban Nha đã chia sẻ, anh muốn được thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm trong đội hình của Barca thay Xavi, chứ không phải đá ở vai trò tiền đạo cánh.

Fabregas nói: "Tôi cảm thấy thoải mái như đang ở nhà khi được chơi vị trí tiền vệ trung tâm sở trường. Tôi đã có nhiều không gian hơn, có nhiều bóng hơn và thỏa sức tung ra các đường chuyền cho đồng đội ở phía trên”.

Chắc chắn, việc Fabregas và Xavi đang có được phong độ tốt sẽ khiến HLV Vilanova không khỏi đau đầu trong việc lựa chọn nhân sự đá chính ở trung tâm hàng tiền vệ trong những trận đấu sắp tới của Barca.

Vào rạng sáng mai, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ bước vào thi đấu loạt trận thứ ba tại Champions League bằng cuộc tiếp đón Celtic trên sân nhà Nou Camp.