Dân Việt

M.U sẽ mạnh tay mua sắm cầu thủ

15/02/2011 06:52 GMT+7
Dân Việt – Mặc dù M.U chỉ chiêu mộ một cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, nhưng Sir Alex Ferguson khẳng định, đội bóng của ông sẽ tăng cường thêm nhiều cầu thủ trong mùa hè tới.

Tháng Một vừa qua, “Quỷ đỏ” chỉ chiêu mộ được một mục tiêu duy nhất là thủ thành Anders Lindegaard từ CLB Aalesund của Na Uy. Tuy nhiên, Fergie tiết lộ, gia đình nhà Glazer đã đồng ý cấp cho ông một khoản kinh phí lớn để “Shopping” trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

img

Alex Ferguson phát biểu trên United Review: “Chúng tôi luôn phải đối mặt với những thách thức lớn. Mặc dù thị trường chuyển nhượng là sự canh tranh công bằng, nhưng có một số đội bóng nhà giàu đã làm cho giá chuyển nhượng của cầu thủ bị đẩy lên rất nhiều so với giá trị thực tế của họ.

Nguyên nhân khiến tôi hạn chế mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua không phải vì không có kinh phí mà do tôi cảm thấy hài lòng với đội hình hiện tại của mình. Mặt khác, tôi cũng đã rút ra kinh nghiệm từ những bản hợp đồng mà mình đã ký trước đây. Thường thì các cầu thủ được mua trong mùa hè luôn thi đấu hiệu quả hơn.

Hiện tôi đang quan tâm tới một số mục tiêu và họ cũng muốn đầu quân cho M.U. Thế nhưng, các đội bóng chủ quản chưa muốn bán nên tôi đành phải chờ đến khi mùa bóng kết thúc”.