Dân Việt

Nàng Dae Jang Geum đã "mẹ tròn con vuông"

21/02/2011 10:06 GMT+7
Dân Việt - Báo chí Hàn Quốc hôm 20.2 đã đưa tin, nữ diễn viên Lee Young Ae đã hạ sinh cặp song sinh, một trai một gái bằng phương pháp tự nhiên.

Theo một người bạn thân của Lee Young Ae, vì tuổi đã không còn trẻ nên từ lúc mang thai đến khi sinh, nữ diễn viên Hàn Quốc quan tâm đặc biệt đến sức khỏe của mình và cả thai nhi. Ngay từ đầu, cô khăng khăng đòi sinh con tự nhiên, và cuối cùng vào lúc 10 giờ 20 ngày 20.2, cặp song sinh đã chào đời khỏe mạnh.

img
Lee Young Ae đã mẹ tròn con vuông

Cũng theo báo chí Hàn Quốc, phía công ty quản lý của nữ diễn viên xinh đẹp này cho biết họ cũng không biết nhiều về việc này mà mọi tin tức đều được bạn bè thân thiết của Lee Young Ae tiết lộ. Có thể, vì những lo ngại từ các phương tiện truyền thông nên mọi công việc chuẩn bị cho việc sinh nở, tên bệnh viện và cả sau khi sinh đều được vợ chồng nữ diễn viên nổi tiếng giữ kín, chỉ có gia đình hai bên được biết.

Lee Young Ae kết hôn với doanh nhân Jung Ho Young từ tháng 8-2009. Kể từ đó, nàng Dae Jang Geum ít hoạt động trong ngành giải trí mà dành thời gian nghỉ ngơi, làm vợ và làm mẹ.

Theo 163