Dân Việt

Paris Hilton cảm ơn tuổi 20 nổi loạn

23/02/2011 11:11 GMT+7
Dân Việt - Paris Hilton tự hào nói rằng, “tuổi 20 nổi loạn” dạy cho cô những bài học đường đời quý giá, và giúp cô trở nên mạnh mẽ hơn, bản lĩnh hơn.

Vào thứ Năm tuần trước, cô tiểu thư đỏng đảnh Paris Hilton chính thức bước sang tuổi 30. Nhìn lại 10 năm đã qua của mình, Paris không hề cảm thấy hối hận.

img
 

“Tuổi 20 của tôi đầy thăng trầm và nổi loạn. Tôi đã thực sự được sống cuộc sống của chính mình, và tôi đã học được rất nhiều thứ”, tiểu thư tóc vàng tâm sự.

“Mọi thứ trôi qua không hề vô ích. Tôi đã thu được rất nhiều bài học về đường đời. Chính khoảng thời gian đó đã làm nên con người tôi ngày hôm nay. Giờ đây, tôi cảm thấy mình là người phụ nữ mạnh mẽ và nghị lực”.

“Điều tôi thấy mãn nguyện nhất chính là thương hiệu mà mình đã gây dựng được. Hiện, tôi đang có 17 dòng sản phẩm”.

Paris Hilton gặt hái vô số thành công khi lần lượt dấn thân vào các ngành kinh doanh như: sản xuất nước hoa, giày dép, thời trang tóc, hệ thống hộp đêm …

Một số thông tin gần đây cho biết, Paris Hilton chuẩn bị lên xe hoa. Và người chồng tương lai của cô không ai khác chính là anh chàng hào hoa Cy Waits, người đã tặng siêu xe Lexus LFA trị giá 375.000USD cho Paris nhân lần sinh nhật thứ 30.

Theo Showbiz