Dân Việt

Jens Lehmann trở thành HLV đội trẻ Arsenal

23/02/2011 13:21 GMT+7
Dân Việt - Tờ Mirror đưa tin, cựu thủ thành đội tuyển Đức Jens Lehmman đã chính thức ký vào bảng hợp đồng dẫn dắt đội trẻ của đội bóng thành London và anh sẽ bắt đầu công việc của mình vào tháng 3 tới.

Đích thân Lehmann đã xác nhận thông tin này trong cuộc họp báo diễn ra ngày hôm qua và anh rất hồ hởi trong ngày trở lại sân Emirates trong vai trò mới.

“Cảm ơn HLV Wenger vì ông ấy đã tạo điều kiện cho tôi cơ hội để được dẫn dắt các cầu thủ trẻ Arsenal. Đó bao giờ cũng là điều quý giá nhất mà một HLV sắp vào nghề cần có và tôi sẽ cố gắng làm tốt công việc của mình”.

img

Lehmann trở lại Emirates trong cương vị HLV

Khi được hỏi về việc được lựa c họn để thay thế Arsene Wenger trong tương lai, Lehmann nói: “Arsene đang làm rất tốt công việc của mình và tôi nghĩ ông ấy là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Không việc gì Arsenal phải thay đổi. Hơn nữa, ông ấy là thầy tôi và tôi chỉ nghĩ mình nên học tập ông ấy nhiều điều”.

Cựu thủ thành đội tuyển Đức đã có 5 mùa giải thi đấu rất thành công trong màu áo Arsenal trước khi trở về nước chơi cho Stuttgart vào năm 2008. Cuối mùa giải trước, anh chính thức giải nghệ và chuyển sang theo học khóa đào tạo HLV.