Dân Việt

Man City nhảy vào cuộc đua giành “Drogba mới”

20/07/2011 09:03 GMT+7
Dân Việt - Nhằm qua mặt Arsenal và Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo trẻ Romelu Lukaku, Man City sẵn sàng chi ra 18 triệu bảng để nhận được cái gật đầu đồng ý của lãnh đạo Anderlecht.

Với phong độ ấn tượng trong màu áo Anderlecht ở hai mùa giải gần đây, cầu thủ 18 tuổi đang được rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu như Arsenal, Chelsea, Tottenham, Man City, Inter Milan và Paris Saint Germain theo đuổi.

Hồi tuần trước, Arsenal đã tiếp xúc với phía Anderlecht để đặt vấn đề chiêu mộ Lukaku, trong khi Chelsea cũng luôn dõi theo từng bước tiến của chân sút người Bỉ trong suốt thời gian qua.

img
 

Tuy nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của “Drogba mới” nhưng đội bóng vùng Eastland đang tạm nắm ưu thế hơn so với các đối thủ. Với tiềm lực tài chính hùng mạnh của mình, Man xanh hoàn toàn có thể dùng mức lương “khủng” để chèo kéo Lukaku.

Với việc Carlos Tevez, Emmanuel Adebayor, Craig Bellamy và Roque Santa Cruz sắp rời Man City, Roberto Mancini đang muốn mua thêm một tiền đạo để tăng cường sức mạnh tấn công cho đội nhà. Bên cạnh Lukaku, Mancini cũng đang để mắt tới hai tiền đạo khác là Sergio Aguero (Atletico Madrid) và Gonzalo Higuain (Real Madrid).