Dân Việt

Đàm Vĩnh Hưng - Hồ Quỳnh Hương hết... “anti”?

02/03/2011 14:02 GMT+7
Dân Việt – Sau một thời gian dài hồi hộp chờ đợi, cuối cùng làng nhạc Việt cũng đã có thể… thở phào một điều: “À, Mr Đàm cũng đâu ghét gì Hương Hồ”.

Đã từng có rất nhiều thông tin cho rằng “Quý ông nhạc Việt anti Sơn ca vùng mỏ”, thậm chí, Hồ Quỳnh Hương đã từng bị Đàm Vĩnh Hưng mắng ngay trên sân khấu. Cả những đồn đoán về chuyện "ở đâu có Đàm Vĩnh Hưng thì ở đó sẽ không có Hồ Quỳnh Hương" vẫn cứ nhan nhản. Ngay cả Mr Đàm, anh cũng rất ít khi trả lời thẳng thắn về vấn đề này.

img
Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Quỳnh Hương sắp đứng chung sân khấu

Nhưng cuối cùng, sau rất nhiều thông tin về sự “kênh” nhau giữa hai ca sĩ, vấn đề sẽ có lời giải.

Các khán giả sẽ có dịp chứng kiến hai ca sĩ đều rất được yêu mến này đứng chung trên sân khấu chương trình ca nhạc “Superstar night II – Giai nhân” do Mr Đàm và công ty giải trí Superstar của anh tại Hà Nội thực hiện vào tối 6.3 tới đây tại nhà A3, Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội).

Đáng chú ý là Hồ Quỳnh Hương đã nhận được lời mời tham gia một chương trình do chính Đàm Vĩnh Hưng đảm nhiệm vai trò biên tập âm nhạc.

Và trong đêm nhạc hứa hẹn có nhiều màn song ca chưa bao giờ có giữa Đàm Vĩnh Hưng và các giai nhân, hy vọng “nghi án bất hòa” từ trước đến nay giữa anh và ca sỹ của Bức thư tình thứ 2 sẽ được lý giải ổn thỏa.

Vé chương trình ca nhạc “Superstar night II – Giai nhân” hiện đang được bán tại phòng vé của Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội). Hotline: 0989855086.