Dân Việt

Tuyển Việt Nam “bắt giò” Thái Lan qua băng hình

05/11/2012 16:55 GMT+7
Dân Việt - Ngày 7.11 tới, Thái Lan sẽ thi đấu giao hữu với đội khách Malaysia. Nhưng thay vì trực tiếp có mặt ở xứ chùa vàng “bắt giò” đối thủ, ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam đã lựa chọn cách theo dõi qua băng hình…

Trao đổi với Dân Việt chiều 5.11, huấn luyện viên Phan Thanh Hùng cho biết: “Ngày 7.11 là ngày đội tuyển Việt Nam tập trung trở lại tại Nha Trang để bước vào giai đoạn chuẩn bị cuối cùng cho AFF Cup. Vì vậy, tôi sẽ không sang Thái Lan xem trận giao hữu nói trên”.

Về phía VFF, ông Ngô Lê Bằng - Tổng thư ký VFF bày tỏ: “Chúng tôi đã chuẩn bị kinh phí cho 2 người trong ban huấn luyện đội tuyển đi Thái Lan xem trực tiếp trận giao hữu giữa đội chủ nhà với Malaysia. Nhưng sau khi trao đổi với ban huấn luyện, chúng tôi đã thống nhất VFF sẽ thu hình trận đấu này rồi chuyển cho đội tuyển cùng phân tích, xem xét”.

img
Tuyển Việt Nam chưa có đối thủ thi đấu giao hữu thêm 1 trận trước khi bước vào AFF Cup. Ảnh: Minh Hoàng

Liên quan tới trận giao hữu dự kiến diễn ra ngày 15.11 của tuyển Việt Nam với câu lạc bộ Gremio Barueri (Brazil) tại Nha Trang, ông Ngô Lê Bằng nói: “Sáng 5.11, VFF đã gửi công văn cho phía Liên đoàn bóng đá Brazil và hẹn họ hạn chót có câu trả lời vào trưa 6.11. Nếu đến thời điểm đó, họ không có câu trả lời thì chúng ta sẽ phải có phương án khác.

Thời gian qua, VFF cũng đã có ý mời những đội khách mời của BTV Cup là Chonburi (Thái Lan), Express FC (Uganda) sang sớm để thi đấu giao hữu với tuyển Việt Nam và chắc họ sẽ đồng ý ngay. Nhưng do yếu tố kỹ thuật, ban huấn luyện đội tuyển muốn có đối tác Brazil nên chúng ta vẫn phải chờ”.