Dân Việt

TP.HCM: Hai vợ chồng liên tiếp nhảy lầu tự tử

08/03/2011 10:46 GMT+7
19h10' ngày 7.3, từ lầu 7 của chung cư cao cấp Cantavil, một người đàn ông đã rơi xuống đất chết liền tại chỗ. Trước đó, chiều 6.3, vợ của người đàn ông này, một ngoại kiều cũng người Phần Lan cũng đã nhảy từ tầng 7.

Một tiếng “bịch” vang lên sát bên tường rào của chung cư cao cấp Cantavil, xa lộ Hà Nội (P.An Phú, Q.2, TP.HCM). Một người đàn ông nước ngoài nằm chết trên vũng máu trên sân trước block A1.

Theo những người buôn bán gần đó, lúc 19h10' ngày 7.3, từ lầu 7 của chung cư này một người đàn ông đã rơi xuống đất chết liền tại chỗ. Ngay lập tức, lực lượng bảo vệ cách ly hiện trường và báo cho cơ quan chức năng.

img
Hiện trường nơi xảy ra tai nạn

Công an quận 2 đến hiện trường phát hiện nạn nhân người nước ngoài có quốc tịch Phần Lan (sinh năm 1981 hiện đang ngụ tại phòng 702).

Được biết trước đó, chiều ngày 6.3, vợ của người đàn ông này, một ngoại kiều cũng người Phần Lan 30 tuổi đã nhảy từ tầng 7 rơi xuống gác trên bờ tường rào của chung cư.

Sau khi vợ tự tử, người đàn ông nói trên được mời về cơ quan công an để làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc. Đến chiều ngày 7.3, ông này được về phòng và không lâu sau đó ông đã nhảy lầu quyên sinh.

Một số láng giềng với đôi vợ chồng này cho biết, họ về đây sống được 3 tháng. Cả hai đều chưa có việc làm ổn định. Trong quan hệ chòm xóm rất tốt nhưng giữa hai người thường xảy ra mâu thuẫn.

Cơ quan điều tra đã có mặt khám nghiệm hiện trường. Thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác ngay sau đó. Hiện chưa rõ danh tính của cả hai nạn nhân và cơ quan chức năng đã từ chối mọi câu hỏi của báo chí và không cho tiếp cận hiện trường.

Theo Vietnamnet