Dân Việt

“Cá sấu chúa” Quỳnh Nga mong nhận được quà 8.3

08/03/2011 13:31 GMT+7
Dân Việt - Chia sẻ với Dân Việt nhân ngày của phái đẹp, “cá sấu chúa” Quỳnh Nga cho biết, ngày 8.3 cô mong sẽ nhận được một món quà của ai đấy.

Chào Quỳnh Nga, trong ngày của phái đẹp này, bạn có mong ước gì cho bản thân mình?

- Mong là ngày 8.3 năm nay Quỳnh Nga sẽ nhận được một món quà của ai đấy chẳng hạn. (cười tươi tắn)

“Một ai đấy” là bạn đang ám chỉ một đối tượng đã xác định hay chưa?

- Có lẽ là chưa xác định. Ví dụ như một người nào đó đang thích mình. (cười lớn)

img
Diễn viên, ca sĩ Quỳnh Nga

Tức là hiện tại Quỳnh Nga đang chưa có “ai thích mình”?

- Quỳnh Nga đang mong ai thích mình sẽ cho mình biết. Còn hiện tại, Nga đang… không biết có người nào thích mình hay không, bởi vì nhiều khi bảo mình cảm nhận có ai thích mình hay không thì khó mà biết được.

Nói về ngày 8.3, bạn hãy chia sẻ với Dân Việt về một kỷ niệm ấn tượng trong ngày này?

- Nga nhớ có một ngày 8.3 hồi đại học năm thứ nhất, Nga có một cậu bạn chơi với nhau rất là vui. Ngày 8.3, cả hội trong lớp rủ nhau đi uống café. Khi lên đó không thấy các bạn đâu cả mà chỉ thấy có mỗi cậu bạn kia, Nga thắc mắc: “Sao chỉ có mỗi cậu ngồi đây, mọi người đâu hết rồi”. Bạn ý chỉ bảo là: “Lát nữa mọi người mới đến”.

Nga vẫn nhớ lúc đó quán đang bật một loại nhạc thì tự nhiên tắt đi rồi thay bằng một loại nhạc khác mà cậu ý đặt riêng cho Nga. Sau đó, cậu bạn ý ra ngoài và mang vào một bó hoa hồng bọc bằng viền màu tím (còn giải thích màu tím là màu của sự thủy chung) và bảo rằng cậu ấy rất mến Nga và mong được tặng bó hoa này cho Nga.

Được mọi người biết đến từ vai diễn “cá sấu chúa” trong phim “Lập trình trái tim” – một cô gái không mấy quan tâm đầu tư về ngoại hình, sau đó lại ra album đầu tay với tên gọi “Sắc đẹp”, bản thân Quỳnh Nga ngoài đời có phải là người chú trọng đến nhan sắc?

- Khán giả xem phim đã quen với hình ảnh một cô Vũ Vũ hơi ngang bướng và trông… xấu xấu đen đen, đến khi gặp Quỳnh Nga ở ngoài, mọi người cứ bảo sao xinh thế, trông không giống Vũ Vũ ở trong phim. (cười thích thú)

Nga cho rằng đã là phụ nữ thì phải biết quan tâm đến nhan sắc và chăm sóc cho bản thân mình. Không cần tô vẽ quá nhiều, nhưng đôi khi có một chút đầu tư cho ngoại hình thôi cũng làm hương vị cuộc sống vui tươi hơn. Nếu đã có bạn trai thì có thể làm bạn trai tự hào về bạn gái của mình. Nếu đã là vợ của ai đấy thì làm người chồng của mình được tôn trọng khi đi cùng vợ.

Cảm giác của Quỳnh Nga thế nào khi được mọi người khen xinh?

- Đã là con gái thì ai được khen xinh cũng cảm thấy rất vui và cười rất nhiều.

Sau vai diễn đầu tiên đó vẫn chưa thấy Quỳnh Nga tái xuất cùng điện ảnh?

- Thật ra Nga cũng có nhận được nhiều lời mời đóng phim nhưng rất tiếc là do không thu xếp được thời gian nên Nga đã không thể tham gia được. Ví dụ như phim của chú Phi Tiến Sơn đang chuẩn bị chiếu thì hồi trước khởi quay, Quỳnh Nga lại quá bận không nhận lời được, hay một bộ phim Tết của đạo diễn Khải Anh quay đúng đợt Noel là đợt Nga đi diễn các show ca nhạc triền miên. Mong rằng sau khi Quỳnh Nga phát hành xong album sắp tới thì sẽ rảnh hơn và hy vọng lúc đó sẽ có những kịch bản hay cho mình tham gia.

Quỳnh Nga hãy tiết lộ đôi chút về album sắp phát hành này của bạn?

- Album này được Quỳnh Nga chăm sóc khá kỹ lưỡng, không chỉ thu đĩa CD mà Nga còn muốn đầu tư quay clip nên khá tốn thời gian đầu tư cho vũ đạo, dàn dựng background, ánh sáng, sân khấu… Biên tập âm nhạc cho album là anh Khánh Phương. Các bài hát được chọn lựa kỹ lưỡng, trong đó có những bài hát của các nhạc sĩ trẻ được nhiều người yêu mến như Nguyễn Hoàng Duy, Bảo Thạch, Quốc Trường… Đặc biệt, album này có một ca khúc song ca duy nhất của Nga với anh Khánh Phương. Hy vọng sau khi album ra mắt thì ca khúc này cũng sẽ để lại nhiều ấn tượng đối với mọi người.

Khi nào album vol 2 này của Quỳnh Nga sẽ ra mắt?

- Dự kiến album sẽ ra mắt vào cuối tháng 3 âm lịch. Do Quỳnh Nga cũng hơi mê tín một chút, thấy mọi người bảo tháng 3 âm lịch thì mọi việc làm sẽ được suôn sẻ, may mắn, nên Nga cố gắng để cho ra mắt vào đúng dịp đó. (cười hóm hỉnh)

Vậy đối với Quỳnh Nga, giữa điện ảnh và âm nhạc thì bạn ưu tiên cái nào?

- Khó lắm, Nga không trả lời được đâu. Nhưng chắc chắn là Quỳnh Nga sẽ cố gắng dung hòa cả hai. Vừa rồi mình đã dành thời gian cho âm nhạc nhiều rồi thì đợt tới có thể Nga sẽ dành nhiều thời gian hơn cho điện ảnh nếu như có cơ hội.

Thế còn chuyện tình cảm - gia đình, bạn đã “hoạch định” gì chưa?

- Hiện tại Quỳnh Nga chưa nghĩ đến chuyện xây dựng gia đình đâu, có lẽ phải 4-5 năm nữa. Còn chuyện tình cảm thì bao giờ tìm được người thật sự hiểu, thông cảm và yêu mình thì có lẽ Nga cũng sẽ không từ chối.

Bạn có đặt ra tiêu chí cụ thể gì để “gật đầu” trước đối tượng?

- Quỳnh Nga chỉ cần tìm được một người hợp với mình thôi. Nga thấy mình không cần phải lựa chọn quá cao sang làm gì, để rồi cảm thấy chới với. Mình nghĩ đã là cuộc sống thì cứ để mọi thứ diễn ra tự nhiên.

Cảm ơn Quỳnh Nga và chúc bạn một ngày 8.3 thật nhiều niềm vui bất ngờ!