Dân Việt

‘Phận má hồng’ lên sóng truyền hình Hà Nội

09/03/2011 10:23 GMT+7
Bộ phim do người đẹp Giả Tịnh Văn đóng vai chính tái hiện xã hội Trung Quốc đầy biến loạn những năm đầu thế kỷ 20. Bối cảnh là thành phố Thượng Hải chìm trong khói lửa chiến tranh.

Nhân vật chính của Phận má hồng (Entangle Love In Shanghai) là cặp vợ chồng Tuyết Nhi - Quế Đình (Giả Tịnh Văn - Huỳnh Thiếu Kỳ đóng). Họ là những nghệ sĩ không gặp thời, quyết định đưa con đến cư trú tại khu vực dành cho người nước ngoài tại Thượng Hải. Xã hội bất ổn, cuộc sống khốn cùng, lòng người hoang mang khiến Quế Đình bỏ vợ con, kết nối duyên xưa với Liêu Uyển - con gái một phú gia.

img
Huỳnh Thiếu Kỳ và Giả Tịnh Văn trong "Phận má hồng".

Bị chồng bỏ rơi, Tuyết Nhi đau buồn nghĩ quẩn muốn tìm đến cái chết nhưng may mắn được một người đàn ông tên Bạch Lang cứu giúp. Bạch Lang giới thiệu Tuyết Nhi đến làm việc tại phim trường của ông chủ Kiều Hiển Nông. Vẻ đẹp mặn mà gái một con của cô đã khiến ông chủ nảy sinh ý đồ, rắp tâm chiếm đoạt.

Biết được điều này, Tuyết Nhi nuôi hy vọng lợi dụng ông ta để giành lại quyền nuôi dưỡng con trai từ người chồng phụ bạc. Nhưng việc chưa thành, con trai cô đã gặp nạn. Đau buồn nối tiếp đau buồn, Tuyết Nhi lao vào vòng tay Kiểu Hiển Nông với ý đồ trả thù Quế Đình.

Một lần nữa Bạch Lang lại xuất hiện đúng lúc, giúp đỡ Tuyết Nhi vì không muốn cô lầm đường lạc lối. Giải thoát được Tuyết Nhi, hai người kết thành vợ chồng. Nhưng Kiều Hiển Nông không chịu từ bỏ ý định theo đuổi Tuyết Nhi, đã thọc gậy bánh xe, giả lòng nhân từ giúp Tuyết Nhi báo thù Quế Đình. Cùng lúc đó, Bạch Lang gặp nạn. Trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc, Tuyết Nhi phải liều mình cứu Bạch Lang.

img
Bộ phim lên sóng từ 13/3.

Phận má hồng có sự tham gia của cặp diễn viên trẻ đẹp Huỳnh Thiếu Kỳ (Huang Shao Qi) và Giả Tịnh Văn (Alyssia Chia). Đây là các diễn viên đang nổi trong làng giải trí châu Á và rất quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các bộ phim Ỷ thiên đồ long ký; Phi long tại thiên; Tứ đại danh bộ; Hán Vũ Đế; Tân Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài

Phận má hồng được phát sóng lúc 18h các ngày trong tuần trên kênh H2 truyền hình Hà Nội, bắt đầu từ 13.3, ngay sau khi bộ phim Tình yêu trọn vẹn kết thúc.

Theo VnExpress