Dân Việt

"Nóng mặt" với ảnh "tự sướng" của Miley Cyrus

11/03/2011 11:34 GMT+7
Dân Việt - Miley Cyrus càng ngày càng tự làm xấu mình sau hàng loạt những hình ảnh thác loạn. Chưa hết, ngôi sao 18 tuổi của Disney sẽ còn phải “nóng mặt” với bức hình tự sướng được đăng tải trên The Sun.

Có vẻ như Miley rất thích đánh bóng tên tuổi của mình bằng những hành động khiến các fan phải phát hoảng. Trong bức ảnh tự sướng mới nhất, Miley đã tạo dáng rất khêu gợi bên một cái ghế, mặc áo ba lỗ và chỉ diện chiếc quần “nhỏ” màu trắng.

 img
Bức ảnh tự sướng của Miley

Theo X17, bức ảnh này được Miley lưu lại sau khi cô vừa thực hiện xong clip Who Owns My Heart, một clip sexy đậm chất “thác loạn” của cô nàng.

Tên tuổi của Miley nổi như cồn sau series phim Hannah Montana, tuy nhiên, với hình ảnh tự sướng như thế này, không biết liệu Miley có còn là một cô gái ngoan hay không.

 img
Cuộc chiến với paparazzi của Miley

Nữ ca sỹ tuổi teen liên tiếp bị những rắc rối bám đuổi bắt đầu vào thời điểm cuối năm 2010. Ban đầu Miley suy sụp vì bố mẹ ly hôn, sau đó là việc dư luận xôn xao vì video hút salvia của cô nàng.

Vào ngày 9.3 vừa qua, Miley đã “đấu miệng” với tay săn ảnh sau khi anh này vô tình đụng phải mẹ Tish. Một vụ tương tự cũng xảy ra vào ngày hôm qua, Miley cố giằng lấy cái máy quay của một người theo sát cô sau khi cô vừa rời khỏi trung tâm thể dục ở West Hollywood.

Theo TS, X17