Dân Việt

Hoàng Anh trượt giải phụ Miss Bikini - Hoa hậu Trái Đất

08/11/2012 11:36 GMT+7
Gây ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2012 với đường cong quyến rũ, cùng nụ cười trong sáng khi trình diễn trang phục bikini, tuy nhiên, Hoàng Anh lại trượt giải Miss Bikini.

Đại diện của Việt Nam, Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 Đỗ Hoàng Anh đã không may mắn khi để mất giải thưởng phụ Miss Bikini của cuộc thi Hoa hậu Trái Đất đang được tổ chức tại thủ đô Manila (Philippines).

img

Hoa hậu Stephany Stephanowitz - đại diện nước chủ nhà Philippines giành được chiến thắng tại vòng thi này.

img

Top 3 người đẹp nhất cho danh hiệu Miss Bikini

Góp mặt trong top 3 gương mặt sáng giá nhất trong phần thi phụ Miss Bikini còn có đại diện của các người đẹp Thái Lan và Mỹ. Mặc dù rất nổi bật trong bộ bikini màu đỏ, Á hậu Hoàng Anh vẫn chưa may mắn trong phần thi phụ này.

Sau các hoạt động bên lề và các vòng thi phụ tại cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2012, những gương mặt nổi bật và có cơ hội giành chiến thắng với chiếc vương miện cao quý có thể kể đến một số gương mặt ấn tượng đến từ các quôc gia như: Thái Lan, Brazil, Cộng hòa Séc và Venezuela đang được coi là những ứng cử viên xuất sắc cho ngôi vị hoa hậu.

Tuy nhiên, những gương mặt nổi bật khác vẫn đang được đánh giá cao tại cuộc thi năm nay còn có các đại diện khác đến từ Mông Cổ, Moldova, Na Uy, và Costa Rica cũng bất ngờ tỏa sáng và chiếm được cảm tình của các chuyên gia sắc đẹp.

Cùng ngắm các người đẹp trong trang phục áo tắm tại cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2012:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img
Theo VOVGT