Dân Việt

Đức Quang nhận 10 triệu đồng, chào thua Quốc Thiên

02/06/2013 07:23 GMT+7
Dân Việt - Với lượng khán giả ủng hộ áp đảo và sự yêu mến của 101 giám khảo trường quay, Quốc Thiên đã khiến đàn anh Đức Quang phải chào thua cùng 10 triệu đồng trong tay.

Đó là thế cục diễn ra tại sân chơi mới Tôi là người chiến thắng – The Winner Is… phát sóng trên kênh HTV7 đêm qua, 1.6.

img
Quốc Thiên và Đức Quang The Voice 

Tại bảng thi dành cho các nam ca sỹ chuyên nghiệp, có tất cả 8 thí sinh góp mặt, trong đó chủ yếu là những giọng ca trưởng thành từ những cuộc thi âm nhạc lớn tại Việt Nam như: Vietnam Idol, Sao Mai Điểm Hẹn và The Voice.

Họ gồm: Lân Nhã, Phạm Dũng Hà, Nguyễn Hoài Nam, Nguyễn Ngọc Minh, Mạnh Quân, Quốc Thiên, Nguyễn Đức Quang và Lê Việt Anh.

Trong vòng thi hát đơn đầu tiên, mỗi thí sinh phải trình bày một ca khúc và nhận số điểm trực tiếp từ 101 vị giám khảo có mặt trong trường quay, bao gồm 100 khán giả yêu nhạc và “họa mi núi rừng” Siu Black.

Kết quả, bốn thí sinh giành quyền bước tiếp vào vòng Đối đầu là: Nguyễn Ngọc Minh, Quốc Thiên, Nguyễn Đức Quang và Lân Nhã. Trong đó, Nguyễn Ngọc Minh đọ sức với Lân Nhã, còn Quốc Thiên phải “tương tàn” với đàn anh Đức Quang.

Hát Yêu thương mong manh, nhưng thực tế, giải ba Vietnam Idol 2007 Nguyễn Ngọc Minh dường như lại nhận được tình yêu và sự hậu thuẫn cực kỳ vững chãi từ 101 giám khảo. Đó là lý do anh dễ dàng giành chiến thắng trước Lân Nhã.

Ở cặp đối đầu còn lại, tỷ lệ bình chọn lại càng trở nên chênh lệch (83-18) nghiêng về Quốc Thiên. Với sự hé lộ của các kênh thông tin cùng sự tư vấn của Siu Black, trước khi kết quả được chính thức công bố, Đức Quang đã có quyết định sáng suốt khi chấp nhận thương lượng để nhận về mình 10 triệu đồng tiền mặt.

Có thể nói, đêm qua thực sự là đêm của Quốc Thiên khi anh ghi điểm cao chót vót với hai bài hit Xin chào xin chàoLạc đã từng gây “bão” trên nhiều sân khấu lớn.

Sau tập 2 của Tôi là người chiến thắng, Ngọc Minh và Quốc Thiên sẽ lọt tiếp vào vòng trong cùng hành trình chinh phục 300 triệu đồng và một đĩa đơn do hãng ghi âm Universal thực hiện.