Dân Việt

Nhân viên giữ xe cậy cốp trộm iPhone

09/11/2012 17:13 GMT+7
Dân Việt - Gửi xe tại bãi giữ xe trường Đại học Văn hóa (Hà Nội), khoảng 1 tiếng đồng hồ sau anh Dũng trở lại, kiểm tra cốp xe thì phát hiện chiếc iPhone để trong đó đã “không cánh mà bay”.
 img
 Ảnh minh họa

Chiều 8.11, anh Nguyễn Đình Dũng (SN 1994, ở tập thể Văn Chương, quận Đống Đa, Hà Nội), sinh viên Đại học Văn hóa đến Công an phường Ô Chợ Dừa trình báo về việc bị ăn trộm đồ tại bãi gửi xe trường Đại học Văn hóa.

Cụ thể, vào khoảng 7h ngày 6.11, anh Dũng gửi xe tại bãi giữ xe của trường Đại học Văn hóa (Hà Nội) và để trong cốp xe mình một điện thoại iPhone và một tai nghe. Tuy nhiên, khoảng 1 tiếng sau anh Dũng trở lại xe, kiểm tra cốp thì phát hiện chiếc điện thoại cùng tai nghe đã “không cánh mà bay”.

Nhận được tin báo của anh Nguyễn Đình Dũng, Công an phường Ô Chợ Dừa đã cử lực lượng xuống hiện trường để điều tra. Thấy Công an vào cuộc, hai nhân viên trông giữ xe ở bãi xe trường Đại học Văn hóa là Lê Văn Thạnh (SN 1991) và Hoàng Văn Mạnh (SN 1988, cùng ở Đê La Thành, phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa) biết là không thể trốn tội nên tới 17h ngày 8.11, Thạnh và Mạnh đã đến cơ quan Công an thú nhận hành vi trộm cắp đồ của anh Nguyễn Đình Dũng.

Hiện Công an phường Ô Chợ Dừa đã thu hồi tang vật, lập hồ sơ xử lý.