Dân Việt

Việt Nam đoạt giải trang phục dân tộc tại Manhunt 2012

10/11/2012 15:59 GMT+7
Dân Việt - Đêm chung kết cuộc thi Manhunt International 2012 kết thúc tối qua, 9.11 tại Bangkok, Thái Lan. Đại diện Việt Nam - Nguyễn Quang Huân không lọt vào top15 cuộc thi và dừng ở giải nhì phần thi Trang phục dân tộc.

Sau hơn một tuần tham gia các hoạt động của cuộc thi tại Thái Lan, đêm chung kết Manhunt International 2012 diễn ra vào tối qua, 9.11 là sự lên ngôi của của thí sinh đến từ Philippines.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi sắc đẹp dành cho phái mạnh, đại diện của quốc gia này đăng quang danh hiệu cao nhất. June Macasaet, người mẫu đến từ vùng Batangas đã vượt qua 53 thí sinh khác để trở thành Manhunt 2012. Anh cũng là thí sinh được chú ý bởi gương mặt thư sinh và rất cuốn hút.

img
Đại diện của Việt Nam - Nguyễn Quang Huân không lọt top 15 mà dừng lại ở danh hiệu giải nhì phần thi Trang phục dân tộc

Đại diện của Việt Nam, Nguyễn Quang Huân không đoạt được thứ hạng cao, chỉ giành vị trí thứ hai của phần thi trang phục dân tộc với ý tưởng lấy từ hình tượng vua Hùng.

img
Thí sinh người Philippines là người đoạt giải cao nhất cuộc thi Manhunt International 2012
img
Anh ghi điểm nhờ thân hình săn chắc, body chuẩn, cùng với gương mặt điển trai, thư sinh

Theo đó, các danh hiệu Á vương 2 thuộc về Peter Jonsson của Thụy Điển, Á vương 3 thuộc về Wang Yu-Tian của Macau. Trong top 5 của Manhunt 2012 còn có tên Jimmy Perez Rivera (Puerto Rico) và Jason Chee Pei Kun (Singapore).

Colombia, Đức, CH Dominica, Hy Lạp, Ấn Độ, Latvia, Thụy Sĩ, Thái Lan, Mỹ, Venezuela cũng có các đại diện trong top 15 chung cuộc.

Nguồn: Elite Việt Nam