Dân Việt

Wenger vẫn tin Arsenal còn cơ hội vô địch

13/11/2012 10:10 GMT+7
Dân Việt - Tuy Arsenal đang bị đội đầu bảng M.U bỏ xa tới 11 điểm nhưng HLV Arsene Wenger tin rằng, đội bóng của ông vẫn còn cơ hội vô địch Premier League mùa này.

Sau trận hòa 3-3 với Fullham ngay trên sân nhà hồi cuối tuần qua, Arsenal kết thúc 11 vòng đấu chỉ với 16 điểm. Điều đó khiến họ bị đội đầu bảng M.U bỏ xa tới 11 điểm. Đây là một khoảng cách không dễ san lấp, đặc biệt là khi trong đội hình của The Gunners không còn Robin van Persie.

img
 

Tuy nhiên, Wenger vẫn tỏ ra tự tin vào khả năng đội bóng của ông có thể bắt kịp và vượt mặt Quỷ đỏ. Đây có thể được coi là lời động viên của chiến lược gia người Pháp nhằm giúp các học trò của mình không bị nhụt trí.

Wenger phát biểu: “Tôi cảm thấy rất lạc quan về khả năng chạy đua chức vô địch của Arsenal. Tuy đang thi đấu không tốt trong thời gian gần đây nhưng chúng tôi vẫn còn cơ hội cạnh tranh ngôi vị vô địch. Trong bóng đá, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.

Tôi thừa nhận là khả năng phòng ngự của Arsenal hiện nay rất kém so với mùa giải năm ngoái. Điều đó đã được chứng minh trong trận hòa với Fullham hôm 10.11 vừa rồi. Tôi cảm thấy tiếc về kết quả trận đấu đó. Dậu vậy, chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa để giành những chiến thắng ở những trận tiếp theo”

Vào tối 17.11 tới, Arsenal sẽ có cuộc đón tiếp Tottenham ngay trên sân nhà Emirates. Đây sẽ là một thách thức không nhỏ với các pháo thủ thành London.