Dân Việt

David Luiz “dằn mặt” M.U

22/03/2011 13:43 GMT+7
Dân Việt - Trung vệ David Luiz vừa đưa ra lời cảnh báo M.U rằng, Chelsea sẽ bắt kịp và qua mặt “Quỷ đỏ” trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League.

Bên cạnh đó, tuyển thủ Brazil cũng tuyên bố, The Blues hoàn toàn có thể đánh bại thầy trò Sir Alex Ferguson trong trận tứ kết Champions League.

img

 

Kể từ khi cập bến Stamford Bridge hồi tháng Một với giá 21 triệu bảng, cầu thủ 23 tuổi đã nhanh chóng hòa nhập và góp công lớn giúp Chelsea tìm lại niềm vui chiến thắng sau thời gian dài sa sút. Ở trận thắng Man City hồi cuối tuần qua, Luiz đã ghi bàn khai thông bế tắc cho đội nhà.

Luiz phát biểu trên London Evening Standard: “Chúng tôi đang muốn làm được tất cả mọi thứ ở mùa giải này. Mục tiêu lớn nhất của Chelsea ở thời điểm này là đánh bại M.U ở tứ kết Champions League cũng như trong cuộc đua tới chức vô địch giải Ngoại hạng.

Hiện vẫn còn nhiều trận đấu khó khăn đang chờ đợi chúng tôi ở phía trước. Tôi rất buồn vì mình không thể ra sân tại Champions League do trước đó tôi đã thi đấu trong màu áo Benfica.

Ngoài ra, tôi cũng cảm thấy hạnh phúc khi giành được cảm tình của các CĐV cũng như sự giúp đỡ nhiệt tình của những người đồng đội mới. Đó là nguyên nhân khiến tôi có thể nhanh chóng hòa nhập vào lối chơi của Chelsea”.