Dân Việt

Yêu cầu xử lý vụ Mr Đàm "khóa môi" sư thầy

13/11/2012 16:32 GMT+7
Dân Việt - Cục Nghệ thuật biểu diễn đã có văn bản gửi đến Sở VHTTDL TPHCM yêu cầu xử lý nghiêm hành vi hôn môi nhà sư của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Ông Nguyễn Thành Nhân – Phó phòng quản lý nghệ thuật biểu diễn và băng đĩa- Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết, ngày 12.11, Cục đã có văn bản gửi đến Sở VHTTDL TPHCM yêu cầu xử lý nghiêm hành vi hôn môi nhà sư của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Ông Nhân nói, sau khi sự việc xảy ra gây bức xúc trong dư luận vào ngày 4.11 tại phòng trà Không tên, Sở VHTTDL TP.HCM có đưa ra thông tin với báo chí là sẽ xử lý, nhưng cho đến nay, gần 10 ngày sau khi sự việc xảy ra, Sở vẫn chưa đưa ra quyết định nào.

img
Cục Nghệ thuật biểu diễn yêu cầu xử lý vụ khóa môi của Đàm Vĩnh Hưng

Liên quan đến vụ khóa môi nhà sư, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã gửi một lá thư xin lỗi đến người hâm mộ, tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều người, lá thư không thể hiện sự thành tâm nhận lỗi trước sự việc gây bức xúc trong dư luận xã hội mà nam ca sĩ vẫn lấy chuyện làm từ thiện để bao biện cho hành động của mình.

Dư luận vẫn đang chờ đợi một quyết định xử lý nghiêm vụ việc này từ Sở VH-TT&DL TP HCM. Nhiều khán giả cho rằng, với một sự việc phản cảm gây bức xúc dư luận như thế mà vẫn không bị xử lý thì các cơ quan quản lý văn hóa đang tự tạo ra những tiền lệ xấu cho mình.