Dân Việt

M.U đặt giá 24 triệu bảng mua “Ronaldo mới”

14/11/2012 06:50 GMT+7
Dân Việt - Nhằm thuyết phục lãnh đạo Porto bán tiền vệ trẻ James Rodriguez, người được mệnh danh là “Cristiano Ronaldo mới” trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, M.U sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 24 triệu bảng.

Những năm gần đây, Rodriguez đã có sự tiến bộ vượt bậc và trở thành trụ cột trên hàng công của Porto. Mùa giải này, cầu thủ chạy cánh người Colombia đã thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng với 6 pha lập công sau 8 lần ra sân tại giải VĐQG Bồ Đào Nha.

img
 

Sở hữu tốc độ, kỹ thuật cá nhân điêu luyện cùng với khả năng dứt điểm cực tốt, James Rodriguez đang được mệnh danh là “Cristiano Ronaldo mới”. Ngoài vị trí tiền vệ cánh trái, anh còn có thể đá tốt ở vai trò tiền đạo cánh.

Kể từ cuối mùa giải năm ngoái, Sir Alex Ferguson đã bỏ ra không ít không sức để theo đuổi Rodriguez. Thậm chí, Fergie còn sẵn sàng dùng tiền vệ Anderson như một phần của bản hợp đồng để thuyết phục ban lãnh đạo Porto bán cầu thủ 21 tuổi. Thời gian qua, Rodriguez đã không ít lần bày tỏ mong muốn được chuyển sang khoác áo M.U.

Trong bối cảnh Nani đang muốn sớm rời sân Old Trafford, Sir Alex đang muốn nhanh chóng đưa Rodriguez về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Để có được chữ ký của “Ronaldo mới”, M.U sẵn sàng bỏ ra khoản phí chuyển nhượng lên tới 24 triệu bảng, thấp hơn 12 triệu bảng so với điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa Rodriguez với Porto.

Bên cạnh đó, vướng mắc lớn nhất của nửa đỏ thành Manchester trong thương vụ này chính là mức lương 130.000 bảng/tuần mà Rodriguez yêu cầu.